x close

โชเฟอร์รถตู้หัวหมอ หวงใบขับขี่ไม่ให้ตำรวจแตะ แต่งานนี้เจอสวนกลับขอโทษแทบไม่ทัน


โชเฟอร์รถตู้หัวหมอ

         โชเฟอร์รถตู้หัวหมอ ตำรวจขอดูใบขับขี่ บอกเอาให้ดู แต่ไม่ให้แตะ งานนี้เจอตำรวจสวนกลับ ทำแบบนี้ผิดข้อหาขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน ทำเอายกมือไหว้ขอโทษแทบไม่ทัน

         วันที่ 27 กรกฎาคม 2560  เฟซบุ๊ก Somchai lukkrandee ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นหนุ่มรายหนึ่งซึ่งเป็นคนขับรถตู้ กำลังพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจขอดูใบขับขี่ ซึ่งทางคนขับรถต้องส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู แต่คนขับรถกลับหาช่องทางหัวหมอ ด้วยการโชว์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู แต่ไม่ให้แตะต้อง



         งานนี้เจอเจ้าหน้าที่ตำรวจสวนกลับ การส่งมอบคือต้องยื่นมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ หากไม่ทำตามถือว่าขัดคำสังเจ้าพนักงาน มีโทษตามกฎหมาย และต้องถูกเชิญไปโรงพัก

         ต่อมา ทางเจ้าของเฟซบุ๊กได้ระบุข้อมูลเพิ่มเติมไว้ดังนี้

         "ลําดับเหตุการณ์ และคําขอโทษจากเจ้าของรถตัวจริง  ที่เกิดเหตุด่านตรวจ แม่ยะ รอยต่อ อ.แม่แตง และ อ.ปาย เป็นรถตู้ที่ใช้วิ่งจากสนามบินเชียงใหม่ เข้าสู่ตัวเมือง และเช่าเหมาออกต่างจังหวัดได้พร้อมคนขับ คนขับเป็นไกค์เอารถคนอื่นไปขับทำทัวร์ เจ้าของรถได้ออกมาโพสต์ขอโทษแล้ว

โชเฟอร์รถตู้หัวหมอ

         ต่อไปเป็นโพสต์คําขอโทษด้านล่าง ในฐานะเจ้าของรถ กราบขออภัยท่านผู้กำกับอำเภอปายและท่านหัวหน้าด่านขุนแม่ยะด้วยและคุณตำรวจที่ปฎิบัติหน้าที่ในวันนั้น ที่คนขับแสดงนิสัยไม่ดีและไม่ให้ความร่วมมือ และขอโทษพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อนร่วมอาชีพทุกท่านด้วยนะคะที่คนขับคนนี้ทำให้เสียภาพพจน์ของพวกเราชาวรถตู้"






ภาพและข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก Somchai lukkrandee

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเฟอร์รถตู้หัวหมอ หวงใบขับขี่ไม่ให้ตำรวจแตะ แต่งานนี้เจอสวนกลับขอโทษแทบไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 20:52:21 36,285 อ่าน
TOP