x close

ลูกตำรวจสุดกร่างขับรถไล่จี้ปาดหน้า พร้อมเอาปืนตบคู่กรณี แถมตำรวจติดลูกเกรง

ลูกตำรวจสุดกร่างขับรถไล่จี้ปาดหน้า

        ลูกตำรวจสุดกร่างขับรถไล่จี้ปาดหน้า พร้อมเอาปืนตบคู่กรณี พอคุยกับตำรวจก็เจอเบรก อย่าไปมีเรื่องกับมันเลย มันลูกตำรวจ

        เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2560  เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการโพสต์เรื่องราวหนุ่มถูกลูกตำรวจขับรถไล่จี้ปาดหน้า พร้อมควักเอาปืนตบ พอเรียกตำรวจช่วยเคลียร์กลับบอกว่า อย่าไปมีเรื่องกับมันเลย ตอนนี้แจ้งความเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากหลักฐานมีครบ
        สำหรับรายละเอียดทั้งหมด มีดังนี้

        ใครเจอช่วยแจ้งทีนะครับ โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาว ป้ายแดง ทะเบียน ร 18XXกทม และรถวีโก้ 4 ประตูสีบรอน เป็นรถแถวตาก-แม่สอด เขาเป็นลูกตำรวจ มส.ด้วย พอดีมะคืนเขามีเรื่องกับลูกน้องผมช่วงดอยรวก ขับรถคอกลงดอยช้าเขาแซงไม่ได้ละขับรถปาดหน้าลงมาถามมึงเก๋าหรอแล้วชักปืนมาจ่อหัวและเอาปืนตบหัวแตก ทุบรถ เหตุเกิดตอน 5 ทุ่มกว่า มีการแจ้งให้ ตร.ทางหลวงลานสางเรียกรถลุกน้องผมจอดด้วย แต่กลับได้คำพูดอย่าไปมีเรื่องกับมันเลยมันลูกตำรวจ

        ตอนนี้แจ้งความแล้ว หลักฐานมีครบหมด หรือถ้าเจ้าตัวเห็นโพสนี้ติดต่อมาได้ครับ ถ้าเก๋าจริง ลูกน้องผมไม่เก๋าหรอกครับแค่ขอตัวต่อตัว inbox มาครับ ผมขออภัยที่กล่าวว่าลูกตำรวจอาจทำให้ตำรวจบางท่านไม่พอใจแต่ผมไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก












ลูกตำรวจสุดกร่างขับรถไล่จี้ปาดหน้า




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกตำรวจสุดกร่างขับรถไล่จี้ปาดหน้า พร้อมเอาปืนตบคู่กรณี แถมตำรวจติดลูกเกรง อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 22:30:23 17,566 อ่าน
TOP