x close

รวบตีนแมว ย่องบ้าน 11 หลัง กวาดทรัพย์ร่วม 2 แสน หลังวรจรปิดจับภาพแอบกินน้ำ

ขโมยขึ้นบ้าน

         รวบตีนแมว ย่องบ้าน 11 หลัง กวาดทรัพย์ร่วม 2 แสน หลังวรจรปิดจับภาพแอบกินน้ำ-ปลากระป๋อง 

         วานนี้ (28 กรกฎาคม 2560) พ.ต.อ. สุพล ค้ำชู ผู้กำกับการ สน.โชคชัย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าจับกุม นายมงคล อ่อนแก้ว หรือก้อง อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 26 กรกฎาคม 2560 ในข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้ที่ชุมชนชีวิตใหม่ แขวงและเขตลาดพร้าว
         สืบเนื่องจากกรณีที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านเรือนประชาชนพื้นที่เขตลาดพร้าวตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม จำนวนกว่า 10 หลังคาเรือน จึงทำการสืบสวนติดตามจนพบว่าบ้านของผู้เสียหายที่อยู่ในหมู่บ้านเสนานิเวศน์ 112 แขวงและเขตลาดพร้าว ที่คนร้ายได้เข้าไปลักทรัพย์ มีกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกพฤติกรรมรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายเอาไว้ได้ ในขณะที่คนร้ายเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวได้เปิดตู้เย็น เพื่อดื่มน้ำอัดลมและกินปลากระป๋อง ก่อนจะลักเอาเงินสดจำนวน 1,000 บาท แล้วหลบหนีไป ผู้เสียหายได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมามอบให้กับตำรวจเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัว

         ทั้งนี้ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุเข้าลักทรัพย์ในบ้านเรือนประชาชนภายในพื้นที่ดังกล่าวจริง โดยรวมมูลค่าทรัพย์สินที่ลักทรัพย์จากบ้านผู้เสียหาย 11 หลัง คิดเป็นความเสียหายร่วม 200,000 บาท โดยจากนี้เจ้าหน้าที่เตรียมประสานผู้เสียหายให้เข้ามาชี้ตัวคนร้ายที่ สน.โชคชัย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตีนแมว ย่องบ้าน 11 หลัง กวาดทรัพย์ร่วม 2 แสน หลังวรจรปิดจับภาพแอบกินน้ำ โพสต์เมื่อ 29 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:13:58 4,169 อ่าน
TOP