x close

หญิงพลัดตกระเบียงขาหัก หลังเถียงกับเพื่อนเรื่องท่า-ตำแหน่ง ขณะสวิงกิ้งแบบ 3 คน

ตกระเบียงขณะมีเซ็กส์แบบทรีซัม

          หญิง 2 คน ถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังคนหนึ่งตกระเบียงจนกระดูกหัก ขณะกำลังมีเซ็กส์ทรีซัม แล้วตกลงกันเรื่องท่วงท่า-ตำแหน่งไม่ลงตัว ส่วนอีกคนรีบลงมาช่วย แต่เกิดตกบันไดไปอีก

          เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เกิดเหตุการณ์สยิวแต่กลายเป็นสยอง ที่เมืองไบรซิก ประเทศเยอรมนี หลังผู้หญิง 2 คน และผู้ชายอีก 1 คน กำลังปฏิบัติกามกิจกันอยู่บนระเบียงห้องพัก แต่ในขณะที่พวกเขากำลังถกเถียงกันว่าจะจัดการท่วงท่าอะไรต่อไปนั้น ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ผู้หญิงคนหนึ่งเกิดพลัดตกจากระเบียงลงไปกระแทกพื้นด้านล่างอย่างแรงจนขาหักและกระดูกเท้าแตก
          เมื่อเห็นเพื่อนร่วงลงไปแบบนั้น หญิงอีกคนก็ตกอกตกใจเป็นอย่างมาก เธอรีบวิ่งบันไดมาดูเพื่อนทันที แต่เกิดสะดุดขาตัวเองลื่นล้ม ตกบันไดบาดเจ็บไปอีกคน แต่ดูเหมือนว่าอาการของเธอจะรุนแรงกว่าเพื่อนสาว เพราะนอกจากแขนของเธอจะหักแล้ว กระดูกที่คอก็ได้รับบาดเจ็บอีกด้วย 

          รถพยาบาลถูกเรียกมายังที่เกิดเหตุหลังจากนั้น เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งคู่ที่ต่างอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า โดยผู้ชายคู่ขาที่ไม่ได้ตกบันไดทำหน้าที่ยืนรอเจ้าหน้าที่ พร้อมเขาเล่าที่มาที่ไปของอุบัติเหตุซ้ำซ้อนนี้ว่า พวกเขา 3 คน มีเซ็กส์กันบนระเบียง ตอนที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกันอยู่นั้น ก็มีการตกลงเรื่องท่วงท่าและตำแหน่งของแต่ละคน มีการโต้เถียงกันเกิดขึ้นเพราะคุยกันไม่ลงตัว ระหว่างนั้นหญิงคนแรกได้เอนหลังพิงขอบระเบียงแล้วเกิดพลาดท่าเสียหลักและตกลงไป จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ติดใจเอาความ และไม่ได้แจ้งข้อหาใด ๆ กับทั้ง 3 คนนี้ โดยระบุว่ามันเป็นอุบัติเหตุ และจะไม่มีการเปิดเผยชื่อ และอายุของพวกเขา เพื่อไม่ให้เกิดการอับอายขายหน้า ด้านสื่อท้องถิ่นให้ข้อเสนอแนะว่า คราวหน้าพวกเขาน่าจะลองปฏิบัติการแบบ "พันธนาการ" โดยใช้เชือกมัดเอาไว้ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้อีก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงพลัดตกระเบียงขาหัก หลังเถียงกับเพื่อนเรื่องท่า-ตำแหน่ง ขณะสวิงกิ้งแบบ 3 คน อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:27:07 42,526 อ่าน
TOP