x close

น่ารัก.. เจ้าสาวเปิดภาพงานแต่งเรียบง่าย ไม่มีงานเลี้ยง-ชุดวิวาห์ แค่รักด้วยใจก็พอแล้ว

งานแต่งเรียบง่าย

          น่ารัก.. เจ้าสาวโพสต์งานแต่งเรียบง่าย ไม่หรูหรา แค่รักกันด้วยใจก็พอ งานนี้ซึ้งกันทั้งโซเชียล

          เมื่อรักลงตัว.. เจ้าสาวโพสต์ภาพงานแต่งงานเรียบง่าย ไม่มีงานเลี้ยงหรือแขกเป็นร้อย ขอแค่พิธีเล็ก ๆ ถูกต้องตามประเพณีไทย บอก ชุดเจ้าสาวคือฝันในจินตนาการ ชีวิตจริงไม่ใช่ละคร แค่มีคนรักที่ดีและพร้อมดูแลเราทั้งชีวิตก็พอ..
          กลายเป็นเรื่องหวาน ๆ ชวนซึ้งอีกเรื่องหนึ่งที่ถูกแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ สำหรับงานแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง โดยฝ่ายเจ้าสาวได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับงานแต่งงานของเธอที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2560 ในเฟซบุ๊ก Baifern Hiphip ว่า งานแต่งงานของเธอเรียบง่าย ไม่ได้หรูหรา ไม่มีงานเลี้ยง ไม่มีชุดวิวาห์ โต๊ะจีน หรือแขกเป็นร้อย ๆ คน ขอแค่มีเรา 2 คน ที่รักกันด้วยใจ มีญาติผู้ใหญ่ และสินสอดทองหมั้นถูกต้องตามประเพณีไทย และยังบอกด้วยว่า ชีวิตลูกผู้หญิงความฝันสูงสุดคือการได้สวมชุดเจ้าสาว นั่นคือความฝันในจินตนาการ แต่ชีวิตจริงไม่ใช่ละครแค่มีคนรักที่ดีและพร้อมจะดูแลเราทั้งชีวิตก็พอ...

งานแต่งเรียบง่าย

          ด้านชาวเน็ตหลังเห็นโพสต์ดังกล่าวต่างเข้ามากดไลค์และแชร์ต่อ ๆ กันมากมาย ส่วนใหญ่รู้สึกชื่นชมในความคิดบวกของเจ้าสาวคนนี้ พร้อมอวยพรขอให้ทั้งคู่มีความสุขตลอดไป

งานแต่งเรียบง่าย

งานแต่งเรียบง่าย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Baifern Hiphip

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ารัก.. เจ้าสาวเปิดภาพงานแต่งเรียบง่าย ไม่มีงานเลี้ยง-ชุดวิวาห์ แค่รักด้วยใจก็พอแล้ว โพสต์เมื่อ 30 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:05:12 221,007 อ่าน
TOP