x close

เร่งช่วยเหลือ น้องมิน นักเรียนไทยที่สหรัฐฯ ขับรถตกเหวลึก 4 วันยังช่วยไม่ได้



เร่งช่วยเหลือ น้องมิน นักเรียนไทยที่สหรัฐฯ ขับรถตกเหวลึก

          วอนช่วยเหลือ น้องมิน สาวไทยที่สหรัฐฯ ขับรถพลัดตกเหวลึกขาดการติดต่อเกือบสัปดาห์ ซ้ำเจ้าหน้าที่ยังช่วยเหลือไม่ได้ ด้านกงสุลไทยทราบเรื่องแล้ว

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์ข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Methinee Meeluea ที่เผยเหตุการณ์ที่ น.ส.ทิวาดี แสงสุริยฤทธิ์ หรือ น้องมิน พร้อมเพื่อนชื่อ กอล์ฟ ซึ่งเรียนต่ออยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ประสบอุบัติเหตุรถตกในเหวลึก 500 ฟุต สภาพรถจมน้ำครึ่งคัน และญาติไม่สามารถติดต่อได้ตั้งแต่วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2560 จึงวอนให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเข้ามาประสานเพื่อช่วยเหลือนั้น
เร่งช่วยเหลือ น้องมิน นักเรียนไทยที่สหรัฐฯ ขับรถตกเหวลึก

          ล่าสุด วันที่ 31 กรกฎาคม 2560 น.ส.ธิวารัตน์ แสงสุริยฤทธิ์ พี่สาวของ น้องมิน เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลัง น้องมิน เช่ารถกับเพื่อนเพื่อไปเที่ยว ก่อนจะหายตัวไปบริเวณ Freeway 180 towards Kings Canyon โดยที่เกิดเหตุพบรอยเบรกและรอยพุ่งชนเกาะกลางถนน คาดว่าเสียหลักตกลงไปในเหวลึก 500 ฟุต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งเพียงว่ายังไม่สามารถกู้รถออกมาได้ เนื่องจากภูมิประเทศไม่เอื้ออำนวย บวกกับสภาพอากาศที่แปรปรวน เบื้องต้นเห็นตัวรถเพียงแค่ 20% ส่วนอีก 80% อยู่ในน้ำ หลังจากนี้น่าจะมีการเข้าไปช่วยเหลือด้วยเรือ


เร่งช่วยเหลือ น้องมิน นักเรียนไทยที่สหรัฐฯ ขับรถตกเหวลึก

          พี่สาวของ น้องมิน เล่าอีกว่า ขณะนี้ สถานเอกอัครราชทูตไทย ในกรุงวอชิงตัน ทราบเรื่องแล้ว และประสานให้กงสุลไทย ลอสแอนเจลิส ดูแลเรื่องนี้ โดยทางครอบครัวกำลังเตรียมตัวเพื่อจะเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาให้เร็วที่สุด แม้ยังคงไม่ทราบว่าชะตากรรมน้องมินจะเป็นเช่นไร

เร่งช่วยเหลือ น้องมิน นักเรียนไทยที่สหรัฐฯ ขับรถตกเหวลึก

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Methinee Meeluea Methinee Meeluea,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งช่วยเหลือ น้องมิน นักเรียนไทยที่สหรัฐฯ ขับรถตกเหวลึก 4 วันยังช่วยไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2560 เวลา 16:33:14 96,857 อ่าน
TOP