x close

บีม ศรัณยู แฉยับ เสี่ยเอ็ม อ้างเป็นศิษย์เก่าอัสสัมชัญ หวังอัปเกรดเข้ากลุ่มรถสปอร์ต

เสี่ยเอ็ม

          ข่าวเสี่ยเอ็ม มินิแดง ซ้อมเมียท้อง 2 เดือน เจอแฉซ้ำ บีม ศรัณยู ดาราหนุ่ม ยันรู้จักแต่ไม่สนิท เผยเสี่ยเอ็มอ้างตัวเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนอัสสัมชัญ เพื่ออัปเกรดเข้ากลุ่มรถสปอร์ต

          สืบเนื่องจากที่ นายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ หรือ เสี่ยเอ็ม ชลวิทย์ เดินทางเข้ามอบตัวเพื่อรับทราบข้อหาหลังอดีตภรรยาแจ้งความจับถูกทำร้ายร่างกายขณะตั้งท้อง 2 เดือน แต่ทางเจ้าตัวให้การปฏิเสธพร้อมอ้างว่าเป็นการทะเลาะกันเท่านั้น (อ่านข้าว : เสี่ยเอ็ม มินิแดง ย่องเงียบมอบตัว หลังถูกแจ้งจับซ้อมเมียท้องเลือดท่วม)
          ล่าสุด (31 กรกฎาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายศรัณยู ประชากริช หรือ บีม ดารานักแสดงชื่อดัง หลังถูกกล่าวอ้างชื่อเป็นเพื่อนสนิทเสี่ยเอ็ม โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนเองรู้จักกับเสี่ยเอ็มมาประมาณ 1 ปีกว่า จากกลุ่มไลน์ศิษย์โรงเรียนอัสสัมชัญที่ชอบขับรถสปอร์ต ตนไม่ได้สนิทกัน แต่ฝ่ายเสี่ยเอ็มมีการอ้างตัวว่าเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนอัสสัมชัญ และแฝงตัวเข้ามาอยู่ในกลุ่มไลน์ดังกล่าว

เสี่ยเอ็ม

          โดย บีม ศรัณยู กล่าวอีกด้วยว่า เวลาเสี่ยเอ็มคนนี้เจอตนก็จะเข้ามาขอถ่ายรูป กอดคอเหมือนเป็นเพื่อนสนิท ก่อนนำรูปไปโพสต์ลงโซเชียล ซึ่งตอนนั้นตนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะคิดแค่ว่าเป็นแฟนคลับที่มาขอถ่ายรูปด้วย แต่พอมามีคดีต่าง ๆ ทั้งขับรถชนและซ้อมเมีย ตนก็รับไม่ได้ ทางกลุ่มไลน์อัสสัมชัญจึงได้ดันเสี่ยเอ็มคนนี้ออกจากกลุ่มไลน์ไป ประกอบกับมีการนำเลขประจำตัวนักเรียนที่เสี่ยเอ็มอ้างว่าเป็นศิษย์เก่าไปตรวจสอบกลับพบว่าไม่ใช่ชื่อเขา แต่เป็นชื่อคนอื่นที่ใช้มาสวมรอยแอบอ้าง ที่ผ่านมาเสี่ยเอ็มคนนี้มีนิสัยโผงผาง อารมณ์รุนแรง ตนก็เคยสงสัยว่าจิตผิดปกติหรือเปล่า

          "ผมรู้จักมาประมาณปีกว่าโดยที่ไม่สนิทเลย น้องก็จะค่อนข้างมาตีซี้ ถ่ายรูปกับดารา จากบุคลิกและนิสัยเขาก็จะเป็นเด็กที่โผงผาง พูดไม่คิด คิดน้อย ดูอารมณ์รุนแรง จนหลายคนไม่ถือสาเพราะคิดว่าจิตไม่ปกติหรือเปล่า หรือเป็นเด็กมีปัญหาหรือเปล่า ครอบครัวใครครอบครัวมัน รุ่นพี่รุ่นน้องอัสสัมชัญไม่มีใครพอใจเลย ก็เลยขับไล่ออกจากลุ่มไลน์ ที่ทำให้โรงเรียนเสียชื่อ จนนำเลขประจำตัวที่อ้างว่าเป็นของสมัยเรียนไปเช็กในประวัติรายชื่อนักเรียนก็ไม่ใช่หน้าเขา เป็นเลขประจำตัวคนอื่น"

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้มีการยื่นฝากขังเสี่ยเอ็มผลัดแรก ในข้อหาทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ ดูหมิ่น และทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งทางศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว แต่จะมีการนัดยื่นฟ้องต่อไป

เสี่ยเอ็ม

เสี่ยเอ็ม



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีม ศรัณยู แฉยับ เสี่ยเอ็ม อ้างเป็นศิษย์เก่าอัสสัมชัญ หวังอัปเกรดเข้ากลุ่มรถสปอร์ต อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2560 เวลา 11:04:02 80,204 อ่าน
TOP