x close

แบ็ก อาทิตย์ งานเข้าอีก ! อดีตสาวคนสนิทโร่แจ้งความ ถูกยืมเงินไป 2 แสน แต่ไม่คืน



          แบ็ก อาทิตย์ งานเข้าอีกครั้ง เจออดีตสาวคนสนิทโร่แจ้งความ เหตุยืมเงินไป 2.3 แสน แต่ไม่คืน ฝ่ายเจ้าแบ็ก ขอเจรจา จ่ายหนี้คืนให้เป็นงวด ๆ

          เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 1 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า น.ส.แพน (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี อดีตสาวคนสนิท ส.ต.ต. อาทิตย์ ดาวสว่าง อายุ 25 ปี หรือ แบ็ก อาทิตย์  นักเตะสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด และอดีตกองหลังทีมชาติไทย ได้เดินทางเข้าลงบันทึกประจำวันที่ สน.ห้วยขวาง ภายหลังจากถูก แบ็ก อาทิตย์ ยืมเงินไปจำนวน 230,000 บาท และไม่ยอมคืน
แบ็ค อาทิตย์

          โดย น.ส.แพน เผยว่า ได้คบหากับ แบ็ก อาทิตย์ เป็นเวลานานกว่า 2-3 เดือน จนเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม อีกฝ่ายก็ขอยืมเงินจำนวน 5,000 บาท พร้อมบอกว่าจะกดเงินคืนให้ภายหลัง แต่ก็ไม่ได้มีการคืนแต่อย่างใด แถมยังมายืมเงินเพิ่มอีกกว่า 33 ครั้ง รวมเป็นเงินกว่า 230,000 บาท ซึ่งทุกครั้งจะเป็นการพูดยืมทางวาจา ถือเป็นสัญญาใจเพราะยังคบหากันอยู่ โดยข้ออ้างที่ แบ็ก อาทิตย์ มักจะใช้เวลาขอยืมเงินก็คือ นำไปใช้ส่วนตัว มารดาป่วย หรือขัดสนเรื่องเงิน ตนจึงให้ยืมไปด้วยความสงสาร

แบ็ค อาทิตย์

          ทั้งนี้ยอมรับว่าที่คบกันครั้งแรกก็ไม่รู้ว่า แบ็ก อาทิตย์ เป็นใคร แต่พบว่ามีคนติดตามในโซเชียลมากจึงตรวจสอบพบว่าเป็นนักฟุตบอลชื่อดัง ขณะที่หลังจากอีกฝ่ายหยิบยืมเงินไปมากแล้วไม่คืน ก็มีคนรอบข้างมาเตือนถึงประวัติในทางที่ไม่ดีของ แบ็ก อาทิตย์ ประกอบกับตนพบว่ามีคนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาหลายคน จึงพยายามไปทวงเงินคืน แต่ก็ยังถูกบ่ายเบี่ยงมาตลอด จนตัดสินใจมาพบตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

          อย่างไรก็ตามล่าสุด แบ็ก อาทิตย์ ได้ติดต่อมาขอเจรจาเพื่อคืนเงินทั้งหมดให้ โดยจะขอคืนเป็นรายงวด งวดแรก 10,000 บาท และจะจ่ายให้ภายหลังครั้งละ 30,000 บาท จนครบจำนวน โดยจากนี้จะมีการนำหนังสือสัญญามาให้ แบ็ก อาทิตย์ เซ็นไว้เป็นหลักฐานการชำระหนี้ต่อไป

          ทางด้าน ร.ต.อ. พีรวิชญ์ จันทร์โรจนธาดา รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า หากผู้เสียหายไม่ได้มีการทำหนังสือสัญญาใด ๆ ในกรณีนี้ ประกอบกับเป็นคดีแพ่งก็คงต้องฟ้องร้องด้วยตัวเอง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รับลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน



ภาพจาก เฟซบุ๊ก อาทิตย์ ดาวสว่าง, Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบ็ก อาทิตย์ งานเข้าอีก ! อดีตสาวคนสนิทโร่แจ้งความ ถูกยืมเงินไป 2 แสน แต่ไม่คืน อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2560 เวลา 17:07:34 30,129 อ่าน
TOP