x close
hilight > ข่าวกีฬา

เชียงรายฯ ใจดี ให้แบ็ก อาทิตย์ ยืมเงินใช้หนี้สาว ด้านเจ้าตัวเลิกเล่น Social Media

| 26,727 อ่าน

 

        เชียงราย ใจดี ให้แบ็ก อาทิตย์ ยืมเงินใช้หนี้สาว ด้านเจ้าตัวเลิกเล่น Social Media เพื่อลงโทษตัวเอง ขอมุ่งมั่นกับฟุตบอลเพียงอย่างเดียว

 

        จากกรณีที่แบ็ก อาทิตย์ ดาวสว่าง นักเตะสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ถูกอดีตสาวคนสนิทเข้าแจ้งความ เหตุยืมเงินจำนวน 2.3 แสนบาท ไปแต่ไม่คืน ตามที่เสนอข่าวไปนั้น (อ่านข่าว แบ็ก อาทิตย์ งานเข้าอีก ! อดีตสาวคนสนิทโร่แจ้งความ ถูกยืมเงินไป 2 แสน แต่ไม่คืน)

 

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2560 เฟซบุ๊ก Roaj Putthakhoon ของโรจน์ พุทธคุณ เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารด้านการตลาดและที่ปรึกษาด้านกฎหมายของสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ทั้งสองคนเคยเป็นแฟนกัน ระหว่างการคบกันก็มีการหยิบยืมกันไปตามประสาคนเป็นแฟน ก่อนที่จะเลิกกันไป ซึ่งเป็นการเลิกที่จบไม่ค่อยสวย หลังจากนั้นก็ตกลงกันเรื่องทยอยใช้เงินคืน จนสุดท้ายแบ็กได้โอนเงินคืนตามข้อตกลง แต่เมื่อเป็นข่าวก็ได้ปรึกษากับทางสโมสร ทางสโมสรก็ได้ให้ยืมเงินเพื่อยุติเรื่องดังกล่าว

 

        ส่วนสาเหตุที่สโมสรให้ยืมเงิน เพราะเห็นว่า แบ็กไม่ได้หลอกเอาเงินใคร มีการหยิบยืมระหว่างคบหากัน และอยากให้แบ็กปรับปรุงตัว มีการตักเตือนและภาคทัณฑ์เอาไว้แล้ว

 

        ขณะที่แบ็กเองนั้น ก็ได้ยอมรับผิด เข้าไปขอโทษฝ่ายหญิง ขอโทษแฟนบอล จึงตัดสินใจลงโทษตัวเองด้วยการเลิกเล่นโซเชียลมีเดียทุกอย่าง แสดงให้เห็นว่า ตัวเองจะโฟกัสกับฟุตบอลเพียงอย่างเดียว


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชียงรายฯ ใจดี ให้แบ็ก อาทิตย์ ยืมเงินใช้หนี้สาว ด้านเจ้าตัวเลิกเล่น Social Media อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2560 เวลา 11:54 26,727 อ่าน
TOP