x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หลานช็อก ! เจอคลิปนาทีลุงถูกฆ่าโหด หลังเข้าใจว่าตายเพราะไฟไหม้มาเกือบ 2 ปี

| 53,412 อ่าน

 

              หลานช็อกหนัก เจอคลิปหลักฐานแสดงภาพลุงถูกฆ่าโหดซ่อนอยู่ในคอมพิวเตอร์ หลังเข้าใจว่าลุงตายเพราะไฟไหม้มาเกือบ 2 ปี ชี้คนร้ายคือคู่ขาที่นัดมาหาที่บ้าน
 

              ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคม 2556 ครอบครัวของ ปีเตอร์ ฟาโซลิ ชายวัย 58 ปี มีอันต้องเศร้าเสียใจอย่างมากต่อการจากไปโดยไม่คาดฝันของเขา ในอุบัติเหตุไฟไหม้บ้านพักที่เวสต์ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยที่พวกเขาไม่ทราบเลยว่ามีความจริงอันดำมืดที่ถูกซ่อนอยู่ภายใต้เปลวเพลิงในครั้งนั้น จนกระทั่งเวลาผ่านไปเนิ่นนานเกือบ 2 ปี

 

              โดยวันที่ 1 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยว่า ความจริงที่ซุกซ่อนอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ในครั้งนั้นถูกค้นพบด้วยความบังเอิญโดย คริสโตเฟอร์ มูร์กาทรอยด์ หลานของผู้ตาย ซึ่งได้ลองนำคอมพิวเตอร์ของผู้เป็นลุงที่ถูกไฟไหม้มากู้ข้อมูลในฮาร์ดไดรฟ์ เพื่อหวังจะหาข้อมูลแผนผังคนในครอบครัวที่ลุงเก็บไว้ แต่กลับต้องช็อกหนักเมื่อได้เห็นคลิปสุดสะพรึง บันทึกภาพช่วงเวลาที่ลุงของเขาถูกชายอีกคนลงมือสังหารอย่างโหดเหี้ยม

              ความจริงทั้งหมดถูกนำมาเปิดเผยในชั้นศาลระหว่างการไต่สวนคดีเมื่อไม่นานมานี้ โดยเผยว่าผู้ตายได้รู้จักกับชายคนหนึ่งชื่อ เจสัน มาร์แชลล์ วัย 28 ปี ผ่านเว็บไซต์ของชุมชนชาวเกย์ ในเดือนธันวาคม 2555 ทั้งคู่ได้ติดต่อและนัดมาพบยังบ้านบังกะโลของปีเตอร์ในค่ำคืนหนึ่งของเดือนมกราคม 2556 ด้วยจุดประสงค์ทางเพศ
 

              ในตอนนั้นทั้งคู่ได้เล่นบทบาทสมมติกัน โดยเจสันได้สวมบทเป็นผู้บังคับใช้กฎหมาย ที่เข้ามาจับกุมปีเตอร์ เจสันที่สวมชุดตำรวจได้จับชายสูงวัยถอดเสื้อผ้าและใส่กุญแจมือจากด้านหลัง ปิดปาก มัดข้อเท้าทั้งสองข้าง บังคับให้เขานอนลงบนเตียงเพื่อรอรับ "การสอบสวน"
 

              อย่างไรก็ตามกิจกรรมทางเพศของทั้งคู่ดำเนินไปในระยะเวลาสั้น ๆ หลังจากนั้นปีเตอร์ซึ่งรู้สึกว่ามีบางสิ่งผิดปกติก็ได้พยายามเอาเทปที่มัดปากออก แล้วถามอีกฝ่ายว่าจะให้เขาใส่เสื้อผ้าได้หรือยัง แต่แทนที่จะตอบ เจสันกลับนำบุหรี่มาจี้ที่อกของปีเตอร์ ทั้งยังหยิบมีดล่าสัตว์ขึ้นมาจ่อคอเหยื่อ แล้วหลังจากนั้นการเล่นบทบาทสมมติก็แปรเปลี่ยนเป็นความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ มีการข่มขู่ให้เหยื่อบอกรหัสกดเอทีเอ็ม ก่อนที่เจสันจะออกไปกดเงินจากบัญชีของเหยื่อ

              ไม่เพียงเท่านั้น เจสันยังกลับมาหาชายสูงวัยในอีก 20 นาทีต่อมา เพื่อลงมือสังหารเหยื่อที่นอนรออยู่บนเตียงอย่างไร้ทางสู้ เขาล็อกคอเหยื่อและนำฟิล์มห่ออาหารมาพันรอบใบหน้าจนขาดอากาศหายใจ ก่อนจะจุดไฟเผาบ้านทั้งหลังเพื่ออำพรางคดี แล้วก็หลบหนีลอยนวลไป
 

              การเสียชีวิตของปีเตอร์ในครั้งนั้นถูกระบุว่าเป็นอุบัติเหตุไฟไหม้ธรรมดา จนกระทั่งหลานของเขามาค้นพบคลิปจากกล้องวงจรปิด ที่ถูกซ่อนอยู่ภายในคอมพิวเตอร์ฮาร์ดไดรฟ์ของผู้ตายในเดือนพฤษภาคม 2557 จึงได้ทราบถึงความจริงของเรื่องราวทั้งหมด และนำมาสู่การดำเนินคดีต่อเจสัน
 

              ระหว่างการไต่สวนคดีในชั้นศาล อัยการชี้ว่าเหตุการณ์รุนแรงในครั้งนี้เป็นเรื่องที่ชวนช็อกอย่างมาก คลิปหลักฐานได้บอกเล่าทุกสิ่งในตัวมันเองอยู่แล้ว จำเลยพยายามล่อลวงผู้ตายให้คิดว่าการมาพบกันในค่ำคืนนั้นมีวัตถุประสงค์เพื่อการมีเพศสัมพันธ์ แต่องค์ประกอบทางเพศที่เกิดขึ้นเป็นเพียงช่วงสั้น ๆ ไม่นานมันก็ถูกแทนที่ด้วยความรุนแรง ปีเตอร์ ฟาโซลิ ถูกฆาตกรรมโดยเจตนา ฆาตกรมีการคำนวณและวางแผนมาล่วงหน้า และกว่าผู้ตายจะรู้ถึงจุดมุ่งหมายที่แท้จริงของอีกฝ่าย ทุกอย่างก็สายเกินไปแล้ว
 

              ทั้งนี้การไต่สวนคดีดังกล่าวยังคงดำเนินต่อไป ในขณะที่เจสัน ผู้ก่อเหตุสยองในครั้งนี้ยังคงยืนกรานปฏิเสธความผิด แม้จะมีคลิปหลักฐานชัดเจนก็ตาม

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานช็อก ! เจอคลิปนาทีลุงถูกฆ่าโหด หลังเข้าใจว่าตายเพราะไฟไหม้มาเกือบ 2 ปี อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2560 เวลา 14:04 53,412 อ่าน
TOP