x close

ศาลออกหมายจับ 2 โจ๋ ฟันนักเรียนย่านพระโขนง เจ็บสาหัส-จ่อเรียก ผอ. หารือ

2 โจ๋ ไล่ฟันนักเรียนย่านพระโขนง

2 โจ๋ ไล่ฟันนักเรียนย่านพระโขนง

          ศานิตย์ ระบุ ศาลออกหมายจับ 2 โจ๋ ฟันนักเรียนขาสั้นย่านพระโขนง เตรียมเรียกผู้บริหารโรงเรียนหารือ 3 ส.ค. หวั่นเกิดเหตุซ้ำ

          วันที่ 2 สิงหาคม 2560 พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงความคืบหน้าคดีกรณีคนร้ายวัยรุ่นใช้มีดไล่ฟันแขนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาย่านพระโขนง อาการสาหัส ก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ว่า ล่าสุดศาลจังหวัดพระโขนงอนุมัติหมายจับคนร้าย 2 คนตามภาพวงจรปิด เป็นเยาวชน และชายอายุ 19 ปี ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี ขณะที่ในวันพรุ่งนี้ (3 สิงหาคม) ได้เรียกประชุมผู้บริหารของสถาบันในพื้นที่ สน.พระโขนง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ เพื่อหาทางออกและป้องกันเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาท ในเวลา 10.00 น. ที่ สน.พระโขนง
2 โจ๋ ฟันนักเรียนย่านพระโขนง

           ส่วนความคืบหน้าอีกคดีที่นักเรียนสถาบันเทคโนโลยีปทุมวันถูกนักเรียนสถาบันคู่อริทำร้ายบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าย่านปทุมวัน จนมีผู้เสียชีวิต 1 คนนั้น ที่ผ่านมาทั้งสองสถาบันได้มีการหารือร่วมกันเพื่อป้องกันไม่ให้มีเหตุทะเลาะวิวาทมาโดยตลอด เช่น การกำหนดเวลาเข้าเรียน-เลิกเรียน ให้เหลื่อมกัน, ไม่ให้แต่งกายชุดนักเรียนของสถาบันเมื่ออยู่นอกสถานศึกษา, มีโครงการอบรมฟื้นฟูระหว่างสถาบัน แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ที่ผู้ก่อเหตุได้รับการปลูกฝังค่านิยมที่ผิด ๆ จากเพื่อนและรุ่นพี่ จนไปก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้อยู่ระหว่างให้ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ประสานทั้งสองสถาบันเพื่อหาทางออกร่วมกันต่อไป

2 โจ๋ ไล่ฟันนักเรียนย่านพระโขนง

2 โจ๋ ไล่ฟันนักเรียนย่านพระโขนง


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลออกหมายจับ 2 โจ๋ ฟันนักเรียนย่านพระโขนง เจ็บสาหัส-จ่อเรียก ผอ. หารือ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2560 เวลา 11:46:21 4,851 อ่าน
TOP