x close

วินมอเตอร์ไซค์วัย 51 ตายเปลือยคาม่านรูด พบหิ้วสาวเข้าใช้บริการบ่อย


วิน จยย. วัย 51 ตายเปลือยคาม่านรูด

        พบศพเปลือยวินมอเตอร์ไซค์วัย 51 ปี เสียชีวิตปริศนาคาโรงแรมที่ชลบุรี เจ้าหน้าที่คาดหัวใจวายหลังมีเซ็กส์ ด้านชาวบ้านเผยชอบพาสาวขายบริการเข้าโรงแรมเป็นประจำ

       วันที่ 3 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตปริศนาภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เมืองชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างชายนอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก ทราบชื่อต่อมาคือ นายชูสิทธิ์ อายุ 51 ปี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งจากการตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด



       จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้ตายขี่วินมอเตอร์ไซค์ในละแวกนี้ และมักจะขี่รถซ้อนหญิงสาวมานอนที่โรงแรมแห่งนี้อยู่เป็นประจำ ซึ่งจะเข้ามาตอนกลางคืนและกลับออกไปในตอนเช้าของทุกวัน แต่มาวันนี้พนักงานของโรงแรมสงสัยเพราะไม่พบผู้ตายออกมาจากห้อง และเมื่อมาเคาะที่ห้องเพื่อสอบถามกลับไม่มีการตอบโต้ พนักงานโรงแรมจึงไขประตูเข้าไป ก็พบกลายเป็นศพแต่ไม่พบหญิงสาวที่เข้ามาพักด้วยกันแล้ว

       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง ด้วยอาการหัวใจล้มเหลวหลังมีเพศสัมพันธ์ เพราะด้วยอายุที่มาก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะส่งร่างชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนอีกครั้ง


ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินมอเตอร์ไซค์วัย 51 ตายเปลือยคาม่านรูด พบหิ้วสาวเข้าใช้บริการบ่อย อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2561 เวลา 10:10:50 52,798 อ่าน
TOP