x close

หนุ่มถูกแท็กซี่เฉี่ยวจนขาขาด ขอบคุณทุกกำลังใจ แม้จะต่อขาไม่ได้


หนุ่มถูกแท็กซี่เฉี่ยวจนขาขาด

        หนุ่มถูกแท็กซี่เฉี่ยวจนขาขาด ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้ไม่เครียด หลังต่อขาไม่ได้ หลังจากนี้จะทำกายภาพบำบัดเพื่อใส่ขาเทียมต่อไป

        จากกรณีที่หนุ่มถูกแท็กซี่เฉี่ยวจนเท้าขาด และวอนให้คนช่วยตามหาเท้า พร้อมกับซื้อน้ำแข็งให้ ก่อนหิ้วเท้าตัวเองใส่ถุงน้ำแข็ง รอรถพยาบาล (อ่านข่าว ช็อก ! หนุ่มโดนรถเฉี่ยวเท้าขาดกระเด็น ถือเท้าตัวเองใส่ถุงน้ำแข็ง รอรถพยาบาล)

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2560 นายเบญจวิช มณีวงษ์ หรือเบนซ์ วัย 27 ปี ชายคนดังกล่าว เล่าว่า ตอนเกิดเหตุคือช่วงเวลา 03.00 น. ตนกำลังเดินทางกลับบ้านด้วยรถจักรยานยนต์ พอถึงจุดเกิดเหตุ กำลังจะเลี้ยวรถเข้าเลนขวา เพื่อมุ่งหน้าไปทางตัว อ.กระทุ่มแบน ก็เจอรถแท็กซี่ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนอย่างแรง ซึ่งตนก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พยายามประคองสติ พบขาขวาขาด จึงขอให้คนหาถุงใส่น้ำแข็งมาแช่เท้า และได้รับการช่วยเหลือ ทำให้ตนอาการปลอดภัยดีขึ้น ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมาก

หนุ่มถูกแท็กซี่เฉี่ยวจนขาขาด

        ส่วนขาขวาที่ขาดไป ตนไม่คิดมาก เพราะกำลังใจที่ได้รับเข้ามา และพร้อมที่จะทำกายภาพบำบัดเพื่อใส่ขาเทียม หลังแพทย์ไม่แนะนำให้ต่อขาที่ขาดเข้าไปเหมือนเดิม นอกจากนี้ ได้ฝากถึงแท็กซี่คู่กรณีว่า อยากจะให้เข้ามาเจรจากันดีกว่า


        ขณะที่นางอนุสรณ์ คุมรุ่งเรือง แม่ของเบนซ์ เปิดเผยว่า ทราบข่าวประมาณ 7 โมงเช้า และรีบเดินทางมา จ.อุทัยธานี ทันที ตอนแรกลูกชายไม่กล้าเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ทราบ เพราะกลัวเสียใจ ตอนนี้ก็ได้แต่ให้กำลังใจกัน

หนุ่มถูกแท็กซี่เฉี่ยวจนขาขาด

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถูกแท็กซี่เฉี่ยวจนขาขาด ขอบคุณทุกกำลังใจ แม้จะต่อขาไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2560 เวลา 10:14:08 18,276 อ่าน
TOP