x close

หนุ่มซาดิสม์ ย่องถ่ายคลิปข่มขืนภรรยาตอนหลับ ครอบครัวพังพินาศ - ศาลสั่งจำคุก 9 ปี

คลิปข่มขืนเมีย

          ภรรยาสาวสุดช็อก เจอคลิปวิดีโอลับในโทรศัพท์สามี จึงได้พบความจริงว่า สามีแอบข่มขืนขณะนอนหลับหลายครั้ง ล่าสุด ศาลตัดสินจำคุก 9 ปี

          เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ เปิดเผยรายงานว่า ชายชาวอังกฤษ วัย 30 ปีรายหนึ่ง ถูกศาลตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 9 ปี ในข้อหาข่มขืน หลังจากภรรยาของเขาที่อยู่ด้วยกันมานานถึง 10 ปี และมีลูกด้วยกัน ได้เห็นคลิปวิดีโอสุดช็อกที่บันทึกอยู่ในโทรศัพท์ของสามี ทำให้ได้ทราบความจริงว่า สามีแอบมีเพศสัมพันธ์กับเธอ ในขณะที่นอนหลับไม่ได้สติ พร้อมทั้งถ่ายคลิปเก็บไว้ดู
          จากรายงานของศาลเมืองนิวคาสเซิล ของอังกฤษ ระบุว่า ผู้ต้องหาชายรายดังกล่าว เริ่มกระทำการข่มขืนภรรยามาตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2559 แต่ทางฝ่ายภรรยาไม่เคยทราบเรื่องหรือเอะใจอะไร กระทั่งวันหนึ่งในเดือนมีนาคม 2560 ทางสามีลืมโทรศัพท์มือถือไว้ที่บ้าน ก่อนจะออกไปทำงาน ทางภรรยาจึงกดดูโทรศัพท์ กระทั่งพบคลิปวิดีโอดังกล่าวอยู่ในแอปพลิเคชั่นที่ชื่อว่า Video Locker

          เมื่อเห็นเช่นนั้น ทางภรรยาจึงรีบติดต่อไปหาสามี พร้อมทั้งบอกให้ทราบว่า เธอได้เห็นคลิปวิดีโอที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือของเขาแล้ว โดยคลิปบันทึกถาพขณะ สามีแอบข่มขืนเธอในขณะที่เธอนอนหลับ ซึ่งมีด้วยกันหลายคลิปจากหลายครั้ง มีความยาวตั้งแต่ 30 วินาทีไปถึง 2 นาที และบางคลิปก็มีการดื่มแอลกอฮอล์ด้วย

          ด้านสามี หลังจากทราบว่าภรรยารู้ความจริงแล้ว ก็ไม่ได้กลับเข้าบ้าน แต่ไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแทน เมื่อไปถึงที่สถานีตำรวจ เขาได้สารภาพกับเจ้าหน้าที่ว่า เขาได้แอบมีเพศสัมพันธ์กับภรรยา โดยที่เธอไม่รับรู้และยินยอม และเธอก็ได้พบความจริงจากคลิปวิดีโอที่บันทึกไว้ในโทรศัพท์

          ด้านภรรยาเผยว่า หลังจากวันที่เธอได้เห็นคลิปวิดีโอและทราบความจริง ชีวิตของเธอและลูก ๆ ก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงในทางที่แย่ลง จนไม่สามารถบรรยายได้ถูก "ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเขาจะกล้าทำแบบนี้ เขาหลอกลวงฉันอย่างที่สุด ฉันไม่ต้องการเห็นหน้าเขาอีก" ผู้เป็นภรรยา กล่าว

          ทั้งนี้ทางภรรยาได้เปิดเผยว่า ในตอนแรกที่เธอเห็นแอปฯ ชื่อแปลก ๆ นั้น เธอก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะกดเข้าไปดู แต่ด้วยความสงสัยจึงกดเข้าไปดู และก็ได้พบกับความจริงที่แสนทรมานหัวใจมาก ซึ่งภายหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกลบทิ้งไปเป็นที่เรียบร้อย

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก news.com.au

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซาดิสม์ ย่องถ่ายคลิปข่มขืนภรรยาตอนหลับ ครอบครัวพังพินาศ - ศาลสั่งจำคุก 9 ปี โพสต์เมื่อ 5 สิงหาคม 2560 เวลา 14:16:12 116,020 อ่าน
TOP