x close

รถเจ้าบ่าวสุดหรู ทะยานพุ่งใส่ขบวนขันหมาก เกือบเปลี่ยนงานมงคลเป็นงานศพ !

ชนขบวนขันหมาก

          เกิดเหตุรถเจ้าบ่าว พุ่งชนขบวนขันหมากและเสาไฟฟ้า ในซอยบ้านเจ้าสาว สาเหตุเพราะเพื่อนคนขับอ่อนเพลียจนหลับใน

          วันที่ 5 สิงหาคม 2560  เกิดอุบัติเหตุรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ของเจ้าบ่าว หมายเลขทะเบียน กอ 3014 สงขลา พุ่งชนรถขบวนขันหมาก และรถที่จอดอยู่ริมถนนรวมทั้งชนเสาไฟฟ้าหัก 1 ต้น กระถางต้นไม้แตก โดยเหตุเกิดที่บริเวณซอย1 ทุ่งใหญ่ เขตเทศบาลเมืองคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
          ที่เกิดเหตุ นอกจากรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ที่เสียหายแล้ว ยังมีรถกระบะสองแถว 1 คัน ซึ่งเป็นรถในขบวนขันหมาก รวมถึงรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ภายในซอยอีก 2 คัน โดยพบว่าผู้ขับชนคือนายพงษ์พล เบญจวัชรศิลป์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว บาดเจ็บเล็กน้อยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วนเจ้าบ่าวรวมทั้งเพื่อนเจ้าบ่าวที่นั่งมาในรถปลอดภัยและสามารถเข้าร่วมพิธีได้

ชนขบวนขันหมาก

          ทั้งนี้สาเหตุของการชน เนื่องจาก นายพงษ์พล เกิดวูบหลับกะทันหันจากความอ่อนเพลียที่ช่วยเตรียมงานของเพื่อนมาหลายวัน เมื่อขบวนขันหมากมาถึงบ้านเจ้าสาว นายพงษ์พล เกิดอาการวูบจนเกิดขับไปชนกับรถในขบวนขันหมาก และเสาไฟฟ้า โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรมาก และเจ้าบ่าวสามารถเข้าร่วมพิธีได้ทันฤกษ์ยาม

ชนขบวนขันหมาก

ภาพและข้อมูลจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถเจ้าบ่าวสุดหรู ทะยานพุ่งใส่ขบวนขันหมาก เกือบเปลี่ยนงานมงคลเป็นงานศพ ! โพสต์เมื่อ 5 สิงหาคม 2560 เวลา 15:08:00 24,451 อ่าน
TOP