x close

พ่อแม่ใจสลาย ลูกชายวิศวกร ตกหน้าผาน้ำตกเลยหง่า เสียชีวิต บอกลูกรักธรรมชาติ

ตกหน้าผา

          เจ้าหน้าเร่งช่วยเหลือร่างวิศวกรหนุ่ม วัย 33 ปี หลังพลัดตกหน้าผา น้ำตกเลยหง่า ลึก 20 เมตร เสียชีวิต ขณะเดินทางชมธรรมชาติพร้อมคณะ เผยยังนำศพออกมาจากป่าไม่ได้เพราะฝนตก-น้ำขึ้นสูง

          วันที่ 6 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า ที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง บ้านห้วยท่า ต.เลยวังใส อ.ภูหลวง จ.เลย นายภูริวัจน์  โชตินพรัตน์ นายอำเภอภูหลวง ได้รับแจ้งจากนายสุรพล ประสมทรัพย์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง เกิดเหตุนักท่องเที่ยวตกหน้าผา บริเวณน้ำตกเลยหง่า เสียชีวิต โดยมีคณะนักท่องเที่ยวร่วม 30 คน ติดอยู่ที่จุดเกิดเหตุไม่สามารถกลับออกมาได้
          โดย นายสุรพล เผยว่า คณะนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ไม่ได้มีเจ้าหน้าที่ติดตามนำเที่ยวไปด้วย ซึ่งเหตุการณ์ที่มีผู้พลัดตกหน้าผานั้นเกิดขึ้นช่วงบ่ายวานนี้ (5 สิงหาคม) ทราบชื่อต่อมาคือ นายปวริศร์  ชัยโฉม อายุ 33 ปี อาชีพวิศวกร ชาว อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ของซึ่งหลังเกิดเหตุเพื่อน ๆ ก็ได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากหน้าผา แต่นายปวริศร์ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตกหน้าผา

          ทั้งนี้ อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่เร่งเดินทางไปยังจุดเกิตเหตุ ซึ่งก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากเส้นทางเข้าสู่น้ำตกเลยหง่า มีระยะทางที่ไกลจากหมู่บ้านประมาณ 7 กิโลเมตร เป็นเส้นทางดินและประกอบกับมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้น้ำในลำห้วยเลยหง่าเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ไม่สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตและคณะนักท่องเที่ยวที่เหลือฝ่ากระแสน้ำออกมาได้

          ขณะที่ ครอบครัวนายปวริศร์ เผยว่า หลังได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ก็ได้เดินทางมารอรับลูกชายทันที ซึ่งครอบครัวมีลูกชายเพียงคนเดียว ปัจจุบันมีอาชีพเป็นวิศวกรอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ ซึ่งลูกชายเป็นคนรักธรรมชาติ ชอบเดินป่าอย่างมาก

ตกหน้าผา

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLE, เฟซบุ๊ก น.ส.พ.เลยไทม์ออนไลน์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ใจสลาย ลูกชายวิศวกร ตกหน้าผาน้ำตกเลยหง่า เสียชีวิต บอกลูกรักธรรมชาติ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2560 เวลา 12:08:35 40,977 อ่าน
TOP