x close

ครอบครัวสุดช็อก พ่อลูก 3 รักษามะเร็งร้ายจนหาย แต่สุดท้ายตกหน้าผาดับ

ตกหน้าผา

          คุณพ่อลูก 3 มีชะตากรรมสุดเศร้า เพิ่งรักษาตัวหายจากโรคมะเร็งร้ายและกำลังจะแต่งงานเริ่มชีวิตใหม่ กลับถูกพบเป็นศพอยู่ริมหาด เผยเตรียมเพลงงานแต่งไว้แล้ว แต่กลับต้องนำไปใช้เปิดในงานศพ

          เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เมโทร เปิดเผยเรื่องราวสุดเศร้าสะเทือนใจของ อดัม เฟนตัน หนุ่มวัย 31 ปี ผู้ก้าวผ่านช่วงเวลาเลวร้ายในชีวิตมาแล้ว เขาป่วยเป็นโรคมะเร็งชนิดร้ายแรงแต่ก็ต่อสู้ฝ่าฟันมาจนหาย โดยมีคาร์ลี แบล็คแมน หญิงสาวที่เขารักและเป็นแม่ของลูก ๆ ทั้ง 3 คอยอยู่เคียงข้าง ทั้งคู่กำลังจะแต่งงานกันและเริ่มต้นชีวิตใหม่ พวกเขาวางแผนไปเที่ยวฉลองด้วยกัน แต่ทุกอย่างกลับไม่มีทางได้เกิดขึ้น
          ย้อนกลับไปเมื่อหลายเดือนก่อน อดัมพบว่าตัวเองป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิดบี-เซลล์ (B-cell Lymphoma) โดยมีเนื้อร้ายในปอด หัวใจ และต่อมน้ำเหลืองของเขา ถึงแม้ว่าอาการของอดัมจะหนักมาก แต่หลังจากเข้ารับการรักษาด้วยเคมีบำบัดมาเป็นเวลาหลายเดือน ทุกอย่างก็เป็นไปในทางที่ดีขึ้น และในเดือนกรกฎาคม 2560 แพทย์ก็วินิจฉัยว่าเขาหายดีแล้ว

ตกหน้าผา

          หลังจากอดัมหายดี เขากับคาร์ลี พร้อมด้วยลูกสาวทั้ง 3 คนของพวกเขา ได้แก่ เบย์ลีห์ มาซีย์ และแมดดิสัน เดินทางไปท่องเที่ยวฉลองกันที่ชายหาดโทวัน ในเมืองคอร์นวอล์ โดยอดัมปลีกตัวจากครอบครัวเพื่อไปดื่มฉลองข่าวดีกับเพื่อน ๆ แต่เขากลับหายตัวไป และไม่กลับที่พัก

          และเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม เวลาประมาณ 06.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) เจ้าหน้าที่ตำรวจเดวอนและคอร์นวอลล์ ได้รับแจ้งว่าพบชายคนหนึ่ง นอนบนชายหาด บริเวณใกล้กับหน้าผา เมื่อรถพยาบาลไปถึงก็พบว่าเขาเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าสาเหตุการเสียชีวิตคืออะไร ข่าวร้ายก็คือ ชายผู้เสียชีวิตคือ อดัม

          ข่าวสุดช็อกนี้สร้างความสะเทือนใจให้กับทุกคนในครอบครัว โดยรีเบ็กกา วัตสัน แม่ของคาร์ลีกล่าวว่า ว่าที่ลูกเขยของเธอเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ และเธอก็มั่นใจว่าเขาไม่มีทางฆ่าตัวตายแน่ ๆ ตอนนี้เพื่อน ๆ ที่ใกล้ชิดกับครอบครัวกำลังระดมทุนหาเงินช่วยเหลือคาร์ลี และลูก ๆ ของเธอ เนื่องจากตอนนี้ภาครัฐตัดเงินช่วยเหลือ

          "มะเร็งร้ายทำให้ทุกคนในครอบครัวใกล้ชิดกัน เนื้อร้ายของเขาแย่มาก พวกเราไปโรงพยาบาลด้วยกันตลอด เราไม่เคยคิดว่าอดัมจะผ่านมันมาได้ แต่เขาทำได้ ลูก ๆ ของเขาต้องใจสลาย พวกเธอเคยเข้า ๆ ออก ๆ โรงพยาบาล คอยดูแลพ่อตอนที่เขาเป็นมะเร็ง และตอนนี้พวกเธอต้องมารับรู้ข่าวร้ายที่สุดในชีวิต"

ตกหน้าผา

          "อดัมกับคาร์ลีกำลังจะแต่งงานกันแล้ว พวกเขาเลือกเพลงสำหรับวันแต่งงานเรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้เพลงนั้นกลับต้องมาเปิดในงานศพ" รีเบ็กกา ว่าที่แม่ยายของอดัม กล่าวอย่างสะเทือนใจ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Carly Blackman

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวสุดช็อก พ่อลูก 3 รักษามะเร็งร้ายจนหาย แต่สุดท้ายตกหน้าผาดับ อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2560 เวลา 15:04:28 16,789 อ่าน
TOP