x close

เปิดภาพจาก Google Street View จุดอุบัติเหตุ นศ.ไทยขับรถตกเหวที่สหรัฐฯ



ขับรถตกเหว

ขับรถตกเหว

          เพจดัง เปิดภาพจาก Google Street View จุดอุบัติเหตุ นศ.ไทยขับรถตกเหวที่สหรัฐฯ พบเป็นเส้นทางเล็ก โค้งหักศอกเพียบ-เหวลึกเท่าตึกใบหยก

          เป็นระยะเวลาสิบกว่าวันแล้วที่มีรายงานข่าวร้ายแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุกับนักศึกษาไทย 2 ราย ขับรถตกเหวลึกที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา และยังไม่สามารถนำรถขึ้นมาได้ ซึ่งทุกคนต่างภาวนารอคอยให้เกิดปาฏิหาริย์เพราะยังไม่พบร่างของทั้งคู่ แต่แล้วเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีการเผยภาพซูมระยะใกล้พบว่า ตัวรถติดอยู่บริเวณโขดหินท่ามกลางกระแสน้ำเชี่ยว และก็พบภาพเหมือนมีคนติดอยู่ในซากรถจริง และทางครอบครัวก็ได้นิมนต์พระมาทำพิธีบริเวณจุดเกิดเหตุแล้ว พร้อมกับกังขาถึงการช่วยเหลือว่า เหตุใดจึงเป็นไปอย่างล่าช้าเช่นนี้ [อ่านเพิ่มเติม : เปิดคลิปซากรถ 2 นักศึกษาไทย ยังจมอยู่ก้นเหว เอาออกมาไม่ได้ ด้านครอบครัวถึงสหรัฐฯ แล้ว]

นักศึกษาไทยรถตกเหวสหรัฐฯ

นักศึกษาไทยรถตกเหวสหรัฐฯ
          อย่างไรก็ดี ล่าสุด (7 สิงหาคม 2560) มีรายงานว่า เพจ CSI LA ได้มีการโพสต์ภาพจาก Google Street View บริเวณจุดเกิดอุบัติเหตุ เป็นถนนทางหลวงสาย 180 พร้อมระบุว่า เป็นโค้งปราบเซียน เป็นถนนเส้นเล็กมาก และมีโค้งหักข้อศอกมากมาย ถ้าขับเร็วเกิน ประสบการณ์การขับขี่ไม่พอ หรือรถสภาพไม่ดี อาจทำให้แหกโค้งได้ง่าย ๆ อีกทั้งระดับความลึกของเหว คือ 150 เมตร หรือเทียบเท่าตึกใบหยก นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมการช่วยเหลือจึงเป็นไปอย่างยากลำบาก

ขับรถตกเหว

ขับรถตกเหว

ขับรถตกเหว

ขับรถตกเหว



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Royal Thai Consulate-General Los Angeles, siamtown

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก CSI LA

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพจาก Google Street View จุดอุบัติเหตุ นศ.ไทยขับรถตกเหวที่สหรัฐฯ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 11:00:21 120,174 อ่าน
TOP