x close

ศึกชิงลูกแก้วที่คำชะโนด อินเนอร์แรงมาก อย่างกับหนังจักร ๆ วงศ์ ๆ ! (ชมคลิป)



คําชะโนด

          ศึกชิงลูกแก้วศักดิ์สิทธิ์ที่คำชะโนด หมอปลาย vs ร่างทรง เถียงกันสุดฤทธิ์ ชาวเน็ตแซ็วสนั่น คณะอะไร...นึกว่าดูละครจักร ๆ วงศ์ ๆ อยู่

          คำชะโนด  หรือ ป่าคำชะโนด อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวศักดิ์สิทธิ์ ที่ตั้งอยู่อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี นอกจากเป็นสถานที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้านในจังหวัดอุดรธานีและใกล้เคียงแล้ว ยังเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยตำนานลี้ลับที่เชื่อกันว่าเป็นดินแดนของพญานาค ผืนป่าลอยน้ำ หรือความเชื่อเกี่ยวกับเมืองบาดาล
คําชะโนด

          ล่าสุด (7 สิงหาคม 2560) โลกออนไลน์ได้มีการแห่แชร์คลิปจากเพจเฟซบุ๊ก คำชะโนด  ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ขณะที่ หมอปลาย หมอดูสาวชื่อดัง กำลังถกเถียงอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งที่สวมชุดสีม่วง โดยหมอปลายนั้นอ้างว่าเป็นกายจิตของยมราช ขอให้เอาลูกแก้วไว้ที่นี่ เพราะลูกแก้วเป็นของท่านพ่อกับท่านปู่ แต่ทว่าหญิงในชุดสีม่วงได้กล่าวอ้างว่า ยังไม่ถึงเวลา ตนเองมีภารกิจที่จะต้องนำลูกแก้วออกไปจากคำชะโนด

คําชะโนด

คําชะโนด

          โดยเพจดังกล่าวได้ให้ความเห็นว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มนุษย์มโนขึ้นมาเอง ปู่ย่าท่านคงไม่รู้เรื่องด้วย แถมท่าทีแต่ละร่างไม่ต่างอะไรกับคนผู้มากด้วยกิเลส หลายครั้งที่เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นที่คำชะโนด จนบางครั้งดูวุ่นวายไปหมด

คําชะโนด

          ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปดังกล่าวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่า ไร้สาระ ลิเกคณะอะไร อย่างกับดูละครจักร ๆ วงศ์ ๆ ยิ่งดูยิ่งเอือม ไม่มีความสมจริงเอาซะเลย พร้อมทั้งวอนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้ช่วยเข้ามาดูแลควบคุมพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมทั้งหลายอันนำพาให้เกิดความเสื่อมเสีย อย่าให้เข้ามาทำความวุ่นวายในสถานที่แห่งนี้

คําชะโนด

คําชะโนด

คําชะโนด

คําชะโนด

          อย่างไรก็ดี เรื่องดังกล่าวถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ควรใช้วิจารณญาณในการรับชม

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก คำชะโนด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกชิงลูกแก้วที่คำชะโนด อินเนอร์แรงมาก อย่างกับหนังจักร ๆ วงศ์ ๆ ! (ชมคลิป) อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2560 เวลา 18:49:44 60,899 อ่าน
TOP