x close

อาลัย...ฮีโร่ชาวแปดริ้ว หนุ่มกู้ภัยเสียชีวิตในหน้าที่ ระหว่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ


          หนุ่มกู้ภัยเสียชีวิตในหน้าที่ระหว่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ จนตัวเองถูกรถชนเสียชีวิต เพจเรารักแปดริ้ว สดุดีเป็นฮีโร่

          จากกรณีเหตุการณ์ที่ นายณัชพล พรหมมา หรือ สอง อาสาสมัครกู้ภัยพนม (สำโรง 36) ได้ออกช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มภายในนิคมอุตสาหกรรมเกตุเวย์ซิตี้ หมู่ 7 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายในที่เกิดเหตุ และบาดเจ็บ 6 รายนั้น

          วันที่ 7 สิงหาคม 2560 เฟซบุ๊กเพจ เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com ได้โพสต์ข้อความแสดงความอาลัยถึงการจากไปของสอง หนุ่มกู้ภัยที่เป็นคนนิสัยดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น และเพิ่งกลับมาจากการช่วยเหตุน้ำท่วมที่ จ.ร้อยเอ็ด เพื่อน ๆ ของสองจึงทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์นี้



          โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สองไม่ได้อยู่ในชุดกู้ภัยเพราะกำลังขับรถไปทำธุระ แต่เมื่อได้ยินเสียงวิทยุแจ้งเหตุใกล้ ๆ สองก็เลือกที่จะเข้าไปช่วยเหลือทันที เรารักแปดริ้ว ขอสดุดีในความกล้าหาญ และจิตใจที่ดีงามของสอง แม้ว่าเราอาจจะอยู่คนละโลกกันแล้ว แต่วีรกรรมของสองจะอยู่ในใจของชาวพี่น้องกู้ภัย และพี่น้องแปดริ้วตลอดไป



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com, SongRescue Natchatpon

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาลัย...ฮีโร่ชาวแปดริ้ว หนุ่มกู้ภัยเสียชีวิตในหน้าที่ ระหว่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2560 เวลา 17:00:19 27,415 อ่าน
TOP