x close

สุดเสื่อม ครูสาวเจอข้อหาหลังมีเซ็กส์กับเด็กพิเศษ ตำรวจเชื่อมีเด็กเป็นเหยื่อถึง 4 คน



          สุดเสื่อม ครูสาวเจอข้อหาหลังมีเซ็กส์กับเด็กพิเศษ ตำรวจเชื่อมีเด็กเป็นเหยื่อถึง 4 คน พบส่วนมากมีเซ็กส์กับเด็กบนรถ แถมชอบบ่นให้เด็กฟังว่าสามีไม่ยอมทำการบ้าน

          วันที่ 6 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า ลอร่า รามอส วัย 31 ปี อดีตครูสอนเด็กพิเศษที่โรงเรียนเซ็นทรัลไฮสคูล ซึ่งอยู่ระหว่างต่อสู้คดีที่เธอมีเพศสัมพันธ์กับเด็กพิเศษวัย 18 ปี มีอันต้องเจอข้อหาเพิ่มเติมอีกครั้ง หลังจากมีเด็กพิเศษอีกรายซึ่งเคยเป็นนักเรียนของเธอ ออกมาเปิดเผยกับตำรวจว่าเขาและครูสาวเคยมีความสัมพันธ์ทางเพศกัน
          เรื่องราวของลอร่าได้กลายเป็นข่าวครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากตำรวจได้รับแจ้งจากทางโรงเรียนเรื่องพฤติกรรมของครูสาว โดยมีนักเรียนในโรงเรียนเปิดเผยว่า พวกเขาสงสัยว่าเพื่อนกำลังมีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมกับครู เพราะเคยเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันนอกชั้นเรียน และมีการจ้องตาคล้ายกำลังปิ๊งกัน ซึ่งแม้ในตอนแรกลอร่าจะปฏิเสธ แต่สุดท้ายก็จำต้องยอมรับสารภาพว่าเคยมีเพศสัมพันธ์กับเด็กพิเศษที่อยู่ในความดูแลของเธอจริง โดยมีความสัมพันธ์ด้วยกันหลายครั้ง บนรถของเธอเอง ระหว่างเดือนธันวาคม 2559 จนถึงเดือนเมษายน 2560

          อย่างไรก็ตามในขณะที่คดีแรกยังอยู่ระหว่างการไต่สวนในชั้นศาล ปรากฏว่าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ลอร่าก็ถูกตำรวจตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนของเธออีกครั้ง เมื่อมีเด็กพิเศษอีกราย ออกมากล่าวหาว่าเขาเคยมีเพศสัมพันธ์กับครูสาว 2 ครั้ง ระหว่างที่ออกไปดินเนอร์ด้วยกัน โดยครั้งแรกมีอะไรกันบนรถ และอีกครั้งเกิดขึ้นในห้องไฟฟ้าของร้านอาหาร

          นอกจากนี้เด็กยังบอกอีกด้วยว่า ครูสาวมักจะบ่นให้เขาฟังเรื่องปัญหาชีวิตคู่ของตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องที่สามีไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์กับเธอ

          ทั้งนี้ภายหลังเจอข้อหาซ้ำอีกครั้ง ลอร่าก็ตัดสินใจเข้ามอบตัวกับตำรวจ และทำการประกันตัวออกไปเพื่อสู้คดี อย่างไรก็ตามแม้ขณะนี้ลอร่าจะถูกดำเนินคดีในความผิดทางเพศกับนักเรียนถึง 2 คนแล้ว แต่ตำรวจเชื่อว่าน่าจะมีนักเรียนอีก 2 คน ที่เคยมีเพศสัมพันธ์กับเธอ ซึ่งต้องรอผลการสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป ขณะที่ลอร่าจะขึ้นศาลเพื่อไต่สวนคดีของเธอครั้งต่อไปในวันที่ 14 สิงหาคม นี้

ภาพจาก Bridgeport Police Department
ข้อมูลจาก dailymail

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเสื่อม ครูสาวเจอข้อหาหลังมีเซ็กส์กับเด็กพิเศษ ตำรวจเชื่อมีเด็กเป็นเหยื่อถึง 4 คน อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2560 เวลา 12:06:17 30,198 อ่าน
TOP