x close

จวกยับ แก๊งวัยรุ่นรุมใช้มีดไล่ฟันคู่กรณีในปั๊มน้ำมันกลางดึก เจ็บสาหัส


แก๊งวัยรุ่นรุมใช้มีดไล่ฟันคู่กรณีในปั๊มน้ำมันกลางดึก

        จวกยับ ! แก๊งวัยรุ่นรุมใช้มีดไล่ฟันคู่กรณีในปั๊มน้ำมันกลางดึก เจ็บที่ศีรษะ-แขน อาการสาหัส เมื่อวันที่ 7 ส.ค. 60 ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว ตำรวจมั่นใจ หาตัวคนก่อเหตุเจอ

        เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2560 เฟซบุ๊ก Ketty Rose ได้มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์วัยรุ่นรุมทำร้ายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง โดยมีการใช้มีดดาบไล่ฟัน และต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาดูที่เกิดเหตุในภายหลัง พร้อมข้อความทั้งหมด ดังนี้


   


        ปตท. สาขามิตรภาพ เมื่อคืนวันที่ 7/08/2017 เวลาประมาณ 22.40 น. มีเหตุกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาทะเลาะวิวาทใช้มีดดาบไล่ฟันและรุมทำร้ายกันในสถานี จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุโดย ผช. กะดึกไม่มีทรัพย์สินเสียหาย พนักงานในกะปลอดภัยทุกคน

        ด้านผู้ที่ได้ชมคลิป ต่างวิจารณ์การกระทำของวัยรุ่นกันเป็นจำนวนมาก และรู้สึกว่า เหตุการณ์แนวนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งเกินไปแล้ว

แก๊งวัยรุ่นรุมใช้มีดไล่ฟันคู่กรณีในปั๊มน้ำมันกลางดึก

        ต่อมาทางเว็บไซต์ครอบครัวข่าว รายงานว่า ชายคนที่ถูกทำร้ายเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 19 ปี ส่วนอาการบาดเจ็บที่ศีรษะและแขนอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว แต่แพทย์รอเอกซเรย์สมองอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ

        ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางหลบหนีของคนร้าย มั่นใจจะสามารถทราบตัววัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้แน่นอน



ภาพและข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก Ketty Rose, ครอบครัวข่าว 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ แก๊งวัยรุ่นรุมใช้มีดไล่ฟันคู่กรณีในปั๊มน้ำมันกลางดึก เจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2560 เวลา 12:00:24 6,133 อ่าน
TOP