x close

เด็กปลอดภัยแล้ว...หลังคลิปว่อนถูกแม่ทารุณประชดผัว จับแยกกับลูกชั่วคราว


แม่ทำร้ายลูก

          เพจดังประสาน เตชะ ทับทอง ลงพื้นที่ หลังคลิปว่อนแม่ทารุณลูกน้อยประชดผัว ล่าสุดเด็กปลอดภัยแล้ว ชี้แม่ทำผิดมาก อาจถูกดำเนินคดี แต่ขอให้คุยกับจิตแพทย์ก่อน

          จากกรณีที่แม่อัดคลิปใช้เชือกรัดคอลูกจนสำลัก-ดิ้นทุรนทุราย ก่อนโยนลงพื้น แถมขู่ผัว ยังไม่เอาถึงตาย แต่ถ้าไม่มารับลูก จะพาไปตายที่อื่นนั้น (อ่านข่าว : โซเชียลเดือด แม่อัดคลิปรัดคอลูก-ดิ้นทุรนทุราย ขู่ผัว..จะพาไปตายที่อื่น !!) ทำเอาโซเชียลลุกฮือรุมประณามการกระทำของคนเป็นแม่กันสนั่น โดยบอกว่า ไม่น่าเกิดมาเป็นแม่คนได้เลย


แม่อัดคลิปรัดคอลูก

          และล่าสุด วันที่ 11 สิงหาคม 2560 เพจดังอย่าง Drama-addict ได้โพสต์รายงานความคืบหน้าว่า คุณเตชะ ทับทอง ได้ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือเด็กเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เด็กปลอดภัย ระหว่างนี้เจ้าหน้าที่จะแยกเด็กไปให้ญาติคนอื่นดูแลก่อน รอจนกว่าจะประเมินว่าแม่พร้อม แล้วค่อยให้ลูกกับแม่ได้อยู่ด้วยกัน ซึ่งกรณีนี้แม่ทำผิดมาก ก็คงจะถูกดำเนินการทางกฎหมาย แต่สังคมลองให้โอกาสให้เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จิตแพทย์ นักจิตวิทยา เข้าไปคุยกับครอบครัวนี้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นมันเกิดจากอะไร ถ้าเจอสาเหตุ รักษาได้ ทำให้เขากลับมาเป็นแม่ที่ดีได้ ก็จะมีการประเมินเป็นระยะว่าพร้อมดูแลลูกหรือยัง ถ้าแม่เด็กไม่มีความพร้อมที่จะดูแลเด็กจริง ๆ ก็ร้องต่อศาลเพิกถอนสิทธิ์ในการเลี้ยงดู แล้วก็หาบ้านใหม่ให้เด็กอยู่กับครอบครัวที่ดีต่อไป
         
          สำหรับแม่โหดผู้ก่อเหตุ มีรายงานข่าว ทราบชื่อว่า นางนฤมล หรือ "น้ำ" อาศัยอยู่ในซอยฉลองกรุง 39 ย่านลาดกระบัง กรุงเทพฯ ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "มึงเตรียมหาศพลูกมึงเลย มึงคิดว่าคนอย่างกูไม่กล้าใช่ป่ะ ได้กูจัดให้ กูจัดให้"



เด็กปลอดภัยแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กปลอดภัยแล้ว...หลังคลิปว่อนถูกแม่ทารุณประชดผัว จับแยกกับลูกชั่วคราว อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2560 เวลา 18:34:11 26,324 อ่าน
TOP