x close

ร้อยเอก ดอดให้ปากคำ หลังถูกเรียกสอบปมพัวพันคดี ผอ.อบต. สาว หายตัว



ร้อยเอก ดอดให้ปากคำ

           นายทหารยศร้อยเอก เข้าพบตำรวจแล้ว หลังถูกหมายเรียกกรณีพัวพันกับเหตุ ผอ.กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ต.ชำ หายตัวลึกลับ นานกว่า 1 เดือน

           จากกรณีที่ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี  ผอ.กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้หายตัวไปจากบ้าน กว่า 1 เดือน ก่อนที่ต่อมาทางตำรวจจะพบรถยนต์ของเธอ ถูกทำสีอยู่ที่อู่แห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี โดยทำการสอบปากคำผู้ที่ซื้อต่อรถคันดังกล่าว รวมถึงออกหมายเรียก นายทหารยศร้อยเอกนายหนึ่ง ซึ่งมีความเกี่ยวพันกับเรื่องนี้ มาสอบปากคำในวันนี้นั้น (อ่านข่าว : ตำรวจยึดเก๋ง อบต. สาว หายตัว หลังถูกขาย 2 แสน พบนายทหารมีเอี่ยว)


           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 11 สิงหาคม 2560 นายทหารยศร้อยเอก สังกัดกองร้อยอาวุธเบาที่ 2 กองพันทหารบกที่ 2 กรมทหารราบที่ 6 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ซึ่งถูกหมายเรียก ได้เข้าพบกับพนักงานสอบสวน ที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ แล้ว

ร้อยเอก ดอดให้ปากคำ

           เบื้องต้น นายทหารยศร้อยเอกดังกล่าว ได้ถูกนำตัวมาที่ชั้น 2 ของห้องสืบสวน สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ โดยเป็นการแอบนำตัวมาไม่ให้สื่อมวลชนรู้ ซึ่งวันนี้มีสื่อมวลชนเฝ้ารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก ที่ตึกผู้บัญชาการตำรวจภูธรจังหวัด
   
         รายงานระบุว่า การเข้าให้ปากคำของนายทหารยศร้อยเอกครั้งนี้ ได้มีผู้บังคับบัญชา จำนวน 4 นาย ขึ้นไปพบกับพลตำรวจตรี สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ที่ห้องประชุม จากนั้นเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที ทั้งหมดได้เดินมาที่ห้องของชุดสืบสวน ชั้น 2 เพื่อร่วมสอบสวนร้อยเอกนายดังกล่าว โดยไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไปแต่อย่างใด

ร้อยเอก ดอดให้ปากคำ

ร้อยเอก ดอดให้ปากคำ

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Pongpat Tripipat


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้อยเอก ดอดให้ปากคำ หลังถูกเรียกสอบปมพัวพันคดี ผอ.อบต. สาว หายตัว อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2560 เวลา 18:54:02 8,291 อ่าน
TOP