x close
hilight >

แชร์สนั่น คลิปหนุ่มหน้าทะเล้น ขี่มอเตอร์ไซค์จี้เอวสาว-ชาวเน็ตจี้ญาติดูแลด่วน

| 16,124 อ่าน

     วันที่ 11 สิงหาคม 2560 เพจโซเชียล ฮันเตอร์ เผยแพร่คลิปบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะชายสวมเสื้อสีส้ม ขี่จักรยานยนต์สีแดง ดูท่าทางคล้ายคนสติไม่ดี ได้พยายามเข้าไปหยอกล้อและใช้มือแตะเนื้อต้องตัวนักเรียนหญิงที่ขี่จักรยานยนต์จอดอยู่ข้างหน้า

     เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะรถติดไฟแดง โดยคนที่อยู่ในรถยนต์คันข้าง ๆ ได้อัดคลิปเอาไว้ โดยฝ่ายนักเรียนหญิงมากันสองคน เมื่อโดนชายคนนี้เข้ามาจี้เอว ก็พยายามขี่จักรยานยนต์หนีไปข้างหน้า แต่ชายเสื้อส้มก็ยังตามไปด้วย พร้อมกับทำหน้าทะเล้น

     ทั้งนี้ มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็นใต้คลิปเป็นจำนวนมาก และมีบางส่วนมองว่าญาติพี่น้องของชายคนนี้ควรดูแลด้วย อย่าปล่อยให้คนสติไม่ดี ออกมาขี่จักรยานยนต์ตามท้องถนน เพราะอาจเกิดอันตรายขึ้นได้ นอกจากนั้น พฤติกรรมเข้าข้ามลวนลามทำอนาจาร อย่างไรก็ตาม มีบางคนเข้ามาให้ข้อมูลว่า ชายในคลิปอยู่ในพื้นที่นครนายก ชื่อ "หนุ่ย" ที่ผ่านมาเป็นคนไม่มีพิษมีภัยอะไร

     "พี่หนุ่ย นครนายกนี่คนนครนายกรู้จักกันดี ยิ่งตามงานวัด หรือหน้าเวทีลิเกจะเห็นแกไปเต้นหน้าเวทีตลอด ไปแทบทุกงาน จำได้สมัยอยู่ม.3 แกชอบขับรถตาม ตอนนั้นนั่งไปกับเพื่อน3คน พี่แกขับรถตามถึงหน้าบ้านรีบวิ่งเข้ามาหลบในบ้าน แต่แกไม่ได้วิ่งตามไม่ได้ทำอะไร เห็นเรากลัวกันมั้งแกก็ขี่รถไป ละขับไวด้วย เรากะเพื่อนกรี๊ดกันร้องไห้ตกใจ ตอนนั้นยังเด็กขวัญเสียเลย ไล่ไงก็ไม่ไปบอกจะจีบสาว แลบลิ้นใส่ด้วย ขับรถเจอทีไรแกชอบขับตามทุกที ตอนนี้อายุ 25 ละ ก็เฉยๆนะไม่ได้อะไร แกไม่ได้มาลวนลามอะไร ขี่รถแซวสาวๆ มานานมากแล้ว ไปใหนสาวๆ กรี๊ดกันเป็นแถว นึกถึงตอนเด็กๆ ยังขำอยู่เลย พี่แกไล่แซวสาวๆ มาหลายรุ่นต่อหลายรุ่นจริงๆ" หนึ่งในคอมเมนต์ ระบุ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น คลิปหนุ่มหน้าทะเล้น ขี่มอเตอร์ไซค์จี้เอวสาว-ชาวเน็ตจี้ญาติดูแลด่วน อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2560 เวลา 17:41 16,124 อ่าน
TOP