x close

แม่ไร้หัวใจ ทำเนียนจับลูกน้อยห่อใส่ถุง จ้างบริการให้นำไปส่งสถานสงเคราะห์

แม่ทิ้งลูก

          แม่ชาวจีนจับลูกห่อใส่ถุงดำประหนึ่งเป็นสินค้า ก่อนเรียกบริการส่งของให้นำไปส่งยังสถานสงเคราะห์เด็ก แต่ความดันแตก หลังพนักงานเห็นถุงขยับและมีเสียงเด็กร้องออกมา 

          วันที่ 11 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา หญิงรายหนึ่งจากนครฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน พยายามที่จะส่งลูกที่เพิ่งเกิดได้ไม่นานไปยังสถานสงเคราะห์เด็ก ด้วยวิธีการที่คาดไม่ถึง โดยจับลูกห่อใส่ถุงดำราวกับเป็นพัสดุชิ้นหนึ่ง แล้วเรียกใช้บริการพนักงานส่งของ ให้นำไปส่งยังสถานสงเคราะห์ในท้องถิ่น 
          ทว่าระหว่างทาง พนักงานผู้ให้บริการส่งของเกิดสังเกตพบความผิดปกติ พัสดุที่เตรียมนำไปส่งนั้นเกิดขยับได้ และมีเสียงร้องดังออกมา จึงรีบทำการเปิดสำรวจ จากนั้นก็มีอันต้องตกใจสุดขีด เมื่อสิ่งที่เห็นคือหนูน้อยวัยแรกเกิดถูกห่อผ้าพันตัวแล้วใส่มาในถุงพลาสติกสีดำ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบทันที

แม่ทิ้งลูก

          โดยในขณะที่พนักงานส่งของกำลังรอให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ก็มีผู้คนจำนวนมากเข้ามามุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ท่ามกลางอากาศที่ร้อน มีอุณหภูมิสูงถึง 37 องศาเซลเซียส ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง ก็ได้ดำเนินการพาตัวเด็กส่งโรงพยาบาลทันที 

          หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวแม่ของเด็กได้ ทราบชื่อว่า แซ่เหลียว อายุ 24 ปี พร้อมทั้งตั้งข้อหาละทิ้งบุตร ในขณะที่โลกโซเชียลต่างพากันแสดงความคิดเห็นประณามการกระทำของหญิงไร้หัวใจรายดังกล่าว ชี้ว่าเด็กอาจจะเสียชีวิตได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะในสภาวะที่อากาศร้อนเช่นนี้ พร้อมกันนี้ได้เรียกร้องให้มีการลงโทษสถานหนักด้วย

ภาพจาก qq.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ไร้หัวใจ ทำเนียนจับลูกน้อยห่อใส่ถุง จ้างบริการให้นำไปส่งสถานสงเคราะห์ โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2560 เวลา 08:59:23 9,369 อ่าน
TOP