x close

นายกรัฐมนตรี นำประชาชน ทำบุญตักบาตร ถวายพระพรชัยมงคลพระราชินี

 วันแม่

             นายกรัฐมนตรี พร้อมภริยา ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์และสามเณร 851 รูป ถวายเป็นพระราชกุศล ในหลวง ร.9 และถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา

             วันนี้ (12 สิงหาคม 2560) ในช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมภริยา นำคณะองคมนตรี ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ประธานศาลยุติธรรม คณะรัฐมนตรี ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ส่วนราชการในพระองค์ และประชาชน ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ และสามเณร รวม 851 รูป บริเวณพระลาน พระราชวังดุสิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และถวายพระพรชัยมงคล ถวายพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา 12 สิงหาคม 2560

วันแม่
             สำหรับบรรยากาศภายในงาน ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และประชาชนที่เข้าร่วมในพิธี ต่างพร้อมใจกันแต่งกายด้วยชุดสุภาพสีฟ้าและสีขาว เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี สำหรับสิ่งของและอาหารแห้งที่นำมาตักบาตร จะรวบรวมส่งไปยังศูนย์ เราทำดีด้วยหัวใจ ส่วนหน้าภาคอีสานของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สำหรับช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยโดยด่วนต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกรัฐมนตรี นำประชาชน ทำบุญตักบาตร ถวายพระพรชัยมงคลพระราชินี โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2560 เวลา 09:28:40 1,672 อ่าน
TOP