x close

ช้างตกมันกระทืบเจ้าของเจ็บสาหัส-สิ้นใจที่ รพ. เหตุเพราะห้ามช้างไม่ให้ไปเล่นน้ำ

ช้างตกมันทำร้ายคน

          ช้างสีดอมงคล ตกมันเข้าทำร้ายเจ้าของเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เผยสาเหตุเกิดจากเข้าห้ามช้างไม่ให้ไปเล่นน้ำ จนช้างโมโหแล้วเกิดตกมัน 

          ช่วงบ่ายวานนี้ (11 สิงหาคม 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ได้เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกช้างทำร้ายจนเสียชีวิต ภายหลังได้รับแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลนบพิตำ โดยพบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายธานี แซ่เซี้ยว อายุ 32 ปี เจ้าของช้างสีดอมงคล ส่วนสภาพศพมีบาดแผลฉีกขาดบริเวณหัวไหล่ลึกถึงกระดูก กว้างประมาณ 10-15 เซนติเมตร และซี่โครงหักจำนวนหลายซี่ 
ช้างตกมันทำร้ายคน

          สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายธานีได้นำช้างสีดอมงคลไปทำงานชักลากไม้ในสวนยางพาราตามปกติ แต่ระหว่างนั้นช้างสีดอมงคลได้เดินเลี่ยงออกนอกเส้นทางเพื่อเล่นน้ำที่ลำธารใกล้ ๆ สวนยาง อย่างไรก็ตามนายธานีได้เข้าไปห้ามไม่ให้ช้างอาบน้ำ เป็นเหตุให้ช้างโมโหและตกมัน ก่อนใช้งวงฟาดเข้าร่างเจ้าของและกระทืบซ้ำจนนายธานีได้รับบาดเจ็บสาหัส สลบไป 

          จากนั้นญาติได้รับนำนายธานีส่งโรงพยาบาล แต่นายธานีทนพิษบาดแผลไม่ไหวและสิ้นใจที่โรงพยาบาล ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วก็ได้มอบศพให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช้างตกมันกระทืบเจ้าของเจ็บสาหัส-สิ้นใจที่ รพ. เหตุเพราะห้ามช้างไม่ให้ไปเล่นน้ำ โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2560 เวลา 09:34:57 3,927 อ่าน
TOP