x close

เจอตัวแล้ว ! สิบเอกมืออุ้ม น้องพลอย หายตัวกว่า 3 ปี พบไหวตัวทันรีบหนีเข้าป่า

ทหารอุ้มน้องพลอย

ทหารอุ้มน้องพลอย

         ตำรวจเจอตัวแล้ว สิบเอกมืออุ้ม น้องพลอย หายตัวกว่า 3 ปี พบไหวตัวทันรีบหนีเข้าป่า แต่เจ้าหน้าที่ยังตรึงกำลังปิดล้อมรอบพื้นที่ 

         จากกรณีการหายตัวไปของ นางสาวพลอยนรินทร์ ผลิผล หรือ พลอย อายุ 28 ปี ซึ่ง นางพัชรี ปั้นทอง อายุ 51 ปี ผู้เป็นแม่ ได้ออกมาวอนให้โซเชียลและสังคมช่วยตามหา โดยเผยว่าลูกสาวถูกทหารยศสิบเอก ลักพาตัวไปนานกว่า 3 ปี ตั้งแต่คืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2557 จนบัดนี้ก็ยังไร้เบาะแส ไม่รู้ว่าลูกสาวเป็นตายร้ายดีอย่างไร ส่วนตัวทหารยศสิบเอกแม้จะถูกออกหมายจับ แต่ก็ยังไม่เข้ามอบตัวแต่อย่างใดนั้น [อ่านข่าว : แม่ร้อง ลูกสาวหาย 3 ปี เชื่อฝีมือทหารอดีตแฟน มีพ่อเป็นเสธ. ยศใหญ่
ทหารอุ้มน้องพลอย

         ล่าสุด (11 สิงหาคม 2560) เพจ ทนายคู่ใจ คลายทุกข์ ได้เผยความคืบหน้าในคดีดังกล่าว โดยระบุว่าขณะนี้ทางตำรวจทราบแล้วว่าสิบเอกรายดังกล่าวกบดานอยู่ในพื้นที่ไม่ไกลจาก องค์การบริหารส่วนตำบลหนองไม้ไผ่ ตำบลหนองไม้ไผ่ อำเภอหนองบุนนาก จังหวัดนครราชสีมา จึงเข้าปิดล้อมพื้นที่เพื่อจับกุม อย่างไรก็ตามตัวสิบเอกเหมือนจะไหวตัวทัน จึงรีบถอดเสื้อแล้ววิ่งหนีเข้าดงป่าพืชไร่ไป แม้ตอนนี้ตำรวจจะยังหาตัวไม่พบ แต่ก็ได้วางกำลังปิดล้อมไว้แล้ว

ทหารอุ้มน้องพลอย

ทหารอุ้มน้องพลอย





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ คลายทุกข์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอตัวแล้ว ! สิบเอกมืออุ้ม น้องพลอย หายตัวกว่า 3 ปี พบไหวตัวทันรีบหนีเข้าป่า อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 14:13:30 86,952 อ่าน
TOP