x close

สาวขับรถชนเก๋ง โวยคู่กรณีเรียกประกันทั้งที่ไม่เห็นรอยชน ลั่นทำเสียเวลา (มีคลิป)

 ขับชนท้าย

               สาวขับรถชนรถคันอื่น คู่กรณีเรียกประกันมาถ่ายรูปหาความเสียหาย เจ้าตัวถ่ายคลิปโวย ถามชัด ๆ ว่าชนตรงไหน ลั่นถ้าเสียหายจริงก็พร้อมจ่าย แต่ต้องมาเสียเวลาเป็นชั่วโมง

              เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2560 เพจ Social Hunter ได้แชร์ข้อความและคลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊กของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเรื่องราวมีอยู่ว่า หญิงสาวคนนี้ได้ขับรถชนท้ายรถเก๋งคนหนึ่ง ซึ่งคู่กรณีก็จอดรถ และโทร. เรียกประกันมาถ่ายรูป-เก็บข้อมูล ในขณะเดียวกันหญิงสาวก็ถ่ายคลิปชายคู่กรณีไลฟ์สดลงเฟซบุ๊ก ในเชิงไม่พอใจว่าทำไมต้องกลายเป็นเรื่องวุ่นวายและยังพูดกับเขาอีกว่า "ไหน ชนตรงไหนคะ ชี้ให้ดูหน่อย
              จากในคลิปจะเห็นได้ว่า ชายคู่กรณีกำลังพูดคุยกับประกันและถ่ายรูปจุดที่ถูกชนบริเวณท้ายรถ เพื่อหาร่องรอยความเสียหาย หญิงผู้ถ่ายคลิปก็พูดว่าอยากรู้ว่าชนตรงไหนกันแน่ ทำแบบนี้มันทำให้เธอเสียเวลามาก รถเธอเองก็มีประกัน ถ้าเสียหายจริงเธอจ่ายได้อยู่แล้ว โดยเมื่อตรวจสอบดูสักพัก มองด้วยตาเปล่า ประกันไม่เห็นว่ามีร่องรอยความเสียหาย ทางคู่กรณีก็ยินดียอมรับ แต่หญิงสาวก็โวยขึ้นมาอีกว่า "เห็นไหมว่าไม่เสียหาย เสียเวลาให้ต้องมารอตั้งชั่วโมง"

 

              หลังจากคลิปถูกแชร์ลงบนโซเชียล ชาวเน็ตที่เข้าไปดูก็แสดงความเห็นกันไปต่าง ๆ นานา หลายรายที่เห็นใจฝ่ายหญิงก็แสดงความเห็นในทำนองว่า ไม่น่าจะเป็นการชนรุนแรง แค่เคลียร์กันเองก็น่าจะรู้เรื่อง โดยไม่จำเป็นต้องมีประกัน และฝ่ายคู่กรณีก็น่าจะมีน้ำใจ เพราะรถก็ไม่ได้เสียหายอะไร
 
ขับชนท้าย

ขับชนท้าย

ขับชนท้าย

              แต่ทั้งนี้ชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็ไม่เห็นด้วยกับหญิงสาวและเข้ามาต่อว่าเธอเป็นจำนวนมาก โดยชี้ว่าเธอต่างหากที่เป็นฝ่ายผิดเพราะเข้าไปชนเขา และการที่คู่กรณีเรียกประกันมาตรวจสอบก็ถือว่าปกติ เพราะบางครั้งความเสียมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า การตรวจดูให้ละเอียดและถ่ายภาพจึงเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว
 
ขับชนท้าย

ขับชนท้าย

ขับชนท้าย



ภาพและข้อมูลจาก Yo Mareeya, เพจ Social Hunter


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขับรถชนเก๋ง โวยคู่กรณีเรียกประกันทั้งที่ไม่เห็นรอยชน ลั่นทำเสียเวลา (มีคลิป) โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2560 เวลา 13:58:56 16,220 อ่าน
TOP