x close

ไม่ทันได้กราบแม่... สาวซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์จะกลับบ้านในวันแม่ กลับถูกชนท้ายดับ

สาวซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์จะกลับบ้านในวันแม่ กลับถูกชนท้ายดับ

          ผัวร่ำไห้กอดศพเมีย หลังขี่มอเตอร์ไซค์จะกลับไปไหว้แม่ แต่ถูกรถชนท้าย ไม่ทันได้กราบแม่ 

          เมื่อเวลา 05.00 วันนี้ (12 สิงหาคม 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกชนแล้วหนี บริเวณหน้าสนามกีฬาจังหวัดสระบุรี (ขาเข้าลพบุรี) กม.5 ถ.พหลโยธิน ต.ดาวเรือง อ.เมือง จ.สระบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากโรงพยาบาลสระบุรี 
          ที่เกิดเหตุพบ นางสาวพิกุล ใจตา อายุ 33 ปี คนงานก่อสร้าง เสียชีวิตในสภาพ คอหัก กะโหลกยุบ โดยมี นายอภินันท์ บัวเขียว อายุ 35 ปี ผู้เป็นสามีนั่งกอดร่างภรรยาพร้อมร้องไห้ คร่ำครวญ พรรณนาตลอดเวลาว่า บอกแล้วให้ไปหาแม่ในตอนเช้า เป็นที่เวทนากับผู้พบเห็นอย่างมาก ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อ ฮอนด้า คลิก สีเทา หมายเลขทะเบียน คบข 604 เชียงใหม่ ล้มอยู่กลางถนน สภาพถูกชนทางด้านท้ายรถ ไฟท้ายแตกกระจาย ป้ายทะเบียนบิดงอ ในที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณี ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะต้องส่งศพไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มศว.นครนายก เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

          นายอภินันท์ เล่าว่า ตนและภรรยา เป็นคนงานก่อสร้างเส้นทางรถไฟฟ้าสีเขียว ภรรยาได้ชวนกลับบ้านเพื่อไปไหว้แม่ในวันแม่ ตนก็ได้บอกว่าให้กลับในตอนเช้า แต่ภรรยาไม่เชื่อจะกลับในคืนนั้นตนจึงขี่จักรยานยนต์มากับภรรยาสองคน เมื่อถึงที่เกิดเหตุจู่ ๆ ก็มีรถไม่ทราบชนิดเข้าพุ่งชนท้ายทำให้ภรรยาเสียชีวิต ส่วนตัวเองบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เพื่อสืบติดตามคู่กรณีมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ทันได้กราบแม่... สาวซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์จะกลับบ้านในวันแม่ กลับถูกชนท้ายดับ โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2560 เวลา 14:05:52 4,493 อ่าน
TOP