x close

สุดน่ารัก รพ. สวมชุดติดดอกมะลิให้เด็กแรกเกิด สร้างความสุขสดใส รับวันแม่

รพ. สวมชุดติดดอกมะลิให้เด็กแรกเกิด

รพ. สวมชุดติดดอกมะลิให้เด็กแรกเกิด

          โรงพยาบาลพญาไทยศรีราชา จับเด็กทารกแรกเกิดสวมชุดสีฟ้า ติดเข็มกลัดดอกมะลิ เป็นบรรยากาศดี ๆ รับเทศกาลวันแม่ สร้างความน่ารักปนอบอุ่นใจในวันสำคัญของคุณแม่ทุกคน

          เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2560 บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพชวนอบอุ่นใจจากโรงพยาบาลพญาไทยศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยทางโรงพยาบาลได้จัดกิจกรรมน่ารัก ๆ รับเทศกาลวันแม่ ด้วยการนำเด็กทารกแรกเกิดตัวน้อย ๆ มาสวมชุดบอดี้สูทที่มีข้อความสุดซาบซึ้งใจ "ลูกคือของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดสำหรับคุณแม่" และมีลายดอกมะลิน้อย ๆ น่าเอ็นดูติดอยู่ที่ชุดนี้อีกด้วย
          โดยทางโรงพยาบาลพญาไทยศรีราชาได้โพสต์ภาพกิจกรรมนี้ผ่านทางหน้าเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา พร้อมกับเผยอีกว่า เมื่อพยาบาลนำหนูน้อยในชุดบอดี้สูทติดดอกมะลิไปมอบคืนให้เหล่าคุณแม่ คุณแม่แต่ละคนต่างก็ชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ารัก และรู้สึกประทับใจที่มีการจัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ขึ้น

          ทั้งนี้ไม่ใช่มีแค่วันแม่วันเดียวเท่านั้น ที่ทางโรงพยาบาลจัดกิจกรรมในลักษณะเช่นนี้ โดยจะจัดการแต่งกายน่ารัก ๆ ให้กับหนูน้อยแรกเกิดเป็นประจำในเทศกาลต่าง ๆและวันสำคัญของทุกๆ นับว่าเป็นกิจกรรมเล็กๆ ที่น่ารักและมีความหมาย อบอุ่นใจกันไปทั้งถ้วนหน้าเลยทีเดียว

รพ. สวมชุดติดดอกมะลิให้เด็กแรกเกิด

รพ. สวมชุดติดดอกมะลิให้เด็กแรกเกิด

รพ. สวมชุดติดดอกมะลิให้เด็กแรกเกิด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดน่ารัก รพ. สวมชุดติดดอกมะลิให้เด็กแรกเกิด สร้างความสุขสดใส รับวันแม่ อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2560 เวลา 14:29:54 7,450 อ่าน
TOP