x close

ดูกันชัด ๆ เจ้าของโรงเชือดไก่สุดเถื่อน ยกโขยงลูกน้องบุกทวงหนี้-ทำร้ายต่อหน้า ตร.

ทวงหนี้โหด

           เผยคลิปเจ้าของโรงเชือดไก่สุดเถื่อน นำลูกน้องจำนวนมากพร้อมอาวุธครบมือบุกทวงหนี้โหดสาววัย 21 ก่อนกระชากผมและทำร้ายร่างกายต่อหน้าตำรวจ ล่าสุด ผกก.สภ.แกลง ทราบเรื่องเเล้ว เตรียมเรียกกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบสวน

           วานนี้ (11 สิงหาคม 2560) มีรายงานว่า นายสนิท คุ้มหอม อายุ 55 ปี พ่อค้าขายไก่สดในตลาดภิบาลพัฒนา เขตเทศบาลเมืองแกลง อ.แกลง จ.ระยอง เข้าร้องเรียนสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรมกรณีที่ลูกสาวตนเอง วัย 21 ปี อาชีพขายไก่สดเช่นกัน ถูกนายหมู เจ้าของโรงเชือดไก่ เเละภรรยา ในพื้นที่ ต.ชำฆ้อ อ.เขาชะเมา จ.ระยอง นำลูกน้องจำนวนมาก พร้อมอาวุธครบมือ ทั้งท่อนเหล็ก มีดพร้า ขวดแก้ว นั่งรถกระบะ 3 คัน และขับขี่รถจักรยานยนต์อีกกว่า 10 คัน มาทวงเงินจำนวน 30,000 บาท เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา 
ทวงหนี้โหด

           โดยนายสนิท เผยว่า หลังจากเห็นเจ้าของโรงเชือดไก่นำลูกน้องมาจำนวนมากนั้น ตนได้โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง ให้มาสังเกตการณ์ เเต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่เกรงกลัวใด ๆ เข้ารุมทำร้ายลูกสาวตนต่อหน้าเจ้าหน้าที่ จนลูกสาวตนถูกเหล็กตีที่เเขนเเละลำตัวจนเขียวช้ำ หางคิ้วขวาถูกขวดเขวี้ยงเข้าใส่ต้องเย็บ 8 เข็ม

ทวงหนี้โหด

           ทั้งนี้ขณะที่กลุ่มผู้ก่อเหตุเข้าทำร้ายลูกสาวตน ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าห้ามแต่ไม่จับกุม ทำแค่เพียงไล่ให้กลุ่มผู้ก่อเหตุกลับไปเท่านั้น ตนจึงให้ลูกสาวไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่กลับเลื่อนให้มาวันถัดไป หนำซ้ำเมื่อไปตามเวลานัดทางเจ้าหน้าที่กลับพยายามจะให้ยอมความกัน และให้ตนเสียค่าปรับ ซึ่งตนไม่ยอม จึงมาร้องเรียนผ่านสื่อให้ช่วยลูกสาว

ทวงหนี้โหด

           อย่างไรก็ตามล่าสุด ทาง พ.ต.อ. ชัยพงษ์ แสงพงค์ชัย ผกก.สภ.แกลง ได้เชิญตัวพ่อผู้เสียหายและตัวผู้เสียหายเข้าพบแล้ว ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย พร้อมกล่าวว่า เบื้องต้นได้รับรายงานเพียงเหตุทะเลาวิวาท ไม่คิดว่ากลุ่มคนก่อเหตุจะมีจำนวนมากขนาดนี้ อีกทั้งมีทั้งอาวุธครบมือ แถมก่อเหตุต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก ด้วยเหตุนี้จึงเตรียมออกหมายเรียกให้ผู้ก่อหตุมาพบเจ้าหน้าที่สอบสวน ถ้าไม่มา ก็จะออกหมายจับต่อไป 


ภาพและข้อมูลจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูกันชัด ๆ เจ้าของโรงเชือดไก่สุดเถื่อน ยกโขยงลูกน้องบุกทวงหนี้-ทำร้ายต่อหน้า ตร. โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2560 เวลา 14:45:48 18,065 อ่าน
TOP