x close

พ่อสาว อบต. เชื่อลูกยังไม่ตาย - สอบเครียดร้อยเอก แต่ยังปฏิเสธเสียงแข็ง




ข่าวอบต. สาว หายตัว
 
          พ่อสาว อบต.ชำ วอนเจ้าหน้าที่ช่วยตามหาลูกสาวให้เจอ เชื่อยังมีชีวิต ด้านตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาร้อยเอก แต่เจ้าตัวยังปากแข็ง

          สืบเนื่องจากกรณีที่ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี ข้าราชการตำแหน่ง ผอ.กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้หายตัวไปจากบ้าน พร้อมกับรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน กษ 8201 เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 ก่อนที่ต่อมาทางตำรวจจะพบรถยนต์ของเธอ ถูกทำสีอยู่ที่อู่แห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี โดยทำการสอบปากคำผู้ที่ซื้อต่อรถคันดังกล่าว รวมถึงออกหมายเรียก นายทหารยศร้อยเอกนายหนึ่ง ซึ่งมีความเกี่ยวพันกับเรื่องนี้ มาสอบปากคำ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

ข่าวอบต. สาว หายตัว

ข่าวอบต. สาว หายตัว
          จากเรื่องดังกล่าว ล่าสุด (12 สิงหาคม 2560) ผู้สื่อข่าว brighttv รายงานว่า พล.ต.ต. สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยคณะพนักงานสอบสวน ได้รับมอบตัว ร.อ. ศุภชัย ภาโส หรือ เหน่ง อายุ 30 ปี สังกัดกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 6 ค่ายสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี ผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ น.ส.จุฑาภรณ์ เพื่อทำการสอบสวน ทั้งนี้ใช้เวลาสอบปากคำ กว่า 5 ชั่วโมง ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

          โดยเบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหา ร.อ. ศุภชัย 4 ข้อหาด้วยกันคือ

          1. หน่วงเหนี่ยว หรือกักขังผู้อื่น
          2. ลักทรัพย์ของผู้อื่น (รถยนต์ ราคา 200,000 บาท) หรือรับของโจร
          3. ปลอมหรือใช้อ้างเอกสารปลอม
          4. ทำให้เสียหาย ทําลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย หรือทําให้สูญหายหรือไร้ประโยชน์ซึ่งพินัยกรรมหรือเอกสารใดของผู้อื่น ในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน

          พล.ต.ต. สุรเดช กล่าวว่า เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม น.ส.จุฑาภรณ์ ได้ขับรถเก๋งไปส่งลูกที่โรงเรียนจากนั้นได้หายไป และไม่ได้กลับเข้าไปทำงานที่ อบต.ชำ เมื่อถึงเวลาโรงเรียนเลิกก็ไม่ได้เดินทางไปรับลูก ซึ่งจากการสืบสวนสอบสวนพบว่า ร.อ. ศุภชัย และ น.ส.จุฑาภรณ์ อยู่ด้วยกัน และเมื่อวันดังกล่าวในเวลาประมาณ 15.00 น. ร.อ. ศุภชัย ได้โทร. ติดต่อกับ นางสุชาวดี ปทุมอินทน์ เรื่องซื้อ-ขายรถยนต์คันดังกล่าว

          ทั้งนี้เชื่อว่า ร.อ. ศุภชัย ได้พา น.ส.จุฑาภรณ์ ไปโดยปราศจากเสรีภาพ และกระทำการอย่างหนึ่งอย่างใด ต่อ น.ส.จุฑาภรณ์ การกระทำนี้ถือว่าหน่วงเหนี่ยว หรือกักขังผู้อื่น พร้อมทั้งนำหลักฐานเล่มคู่มือรถคันดังกล่าวไปขายให้กับ นายประกรรษวัติ คณะพันธ์ หรือ เสี่ยตั้ม นอกจากนี้พบว่าหลักฐานเล่มคู่มือรถคันดังกล่าว และหลักฐานการซื้อ-ขายที่มีปลอมขึ้นมาทั้งฉบับ

ข่าวอบต. สาว หายตัว

ข่าวอบต. สาว หายตัว

          อย่างไรก็ดี พล.ต.ต. สุรเดช เผยว่า การที่ ร.อ. ศุภชัย มามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ถือว่าเป็นการแสดงความบริสุทธ์ใจที่จะต่อสู้เรื่องนี้ ส่วนเรื่องเงินที่ น.ส.จุฑาภรณ์ โอนเงินไปเข้าบัญชีของ ร.อ. ศุภชัย นั้น ร.อ. ศุภชัย อ้างว่า น.ส.จุฑาภรณ์ ยืมเงินไปจึงได้โอนเงินมาใช้หนี้ ซึ่งเป็นสิทธิ์ในการกล่าวอ้างได้ โดยพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ต่อไป จากนั้นได้มอบตัว ร.อ. ศุภชัย ให้กับนายทหารพระธรรมนูญและคณะไปดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง

          ด้านนายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี พ่อของ น.ส.จุฑาภรณ์ กล่าวว่า จากพยานหลักฐานต่าง ๆ ตนเชื่อว่าลูกสาวของตนหายตัวไปในเขต อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี โดยก่อนที่ลูกจะหายตัวไป ได้มีการขับรถมาวนเวียนในเขตบ้านภูมิซรอล จากนั้นก็มุ่งหน้าไปยัง อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี โดยเฉพาะแถววัดสวนผึ้ง ภูจองนายอย จ.อุบลราชธานี ทั้งนี้เชื่อว่าลูกน่าจะมีชีวิตอยู่ ขอฝากความหวังไว้ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามลูกสาวของตนให้พบด้วย

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อสาว อบต. เชื่อลูกยังไม่ตาย - สอบเครียดร้อยเอก แต่ยังปฏิเสธเสียงแข็ง อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2560 เวลา 11:58:00 10,096 อ่าน
TOP