x close

โวยรถบัสติดแอร์แต่ร้อนเหมือนเตาอบ !! ทหารยังเป็นลม-โดนปล่อยทิ้งกลางทาง

โวยรถบัสติดแอร์แต่ร้อนเหมือนเตาอบ

         โวยรถบัส พิมาย-ชุมพวง รถติดแอร์แต่ร้อนเหมือนเตาอบ คนแออัด แม้แต่ทหารยังเป็นลม 2 คน ถูกปล่อยทิ้งกลางทาง ไม่แยแส วอนช่วยปรับปรุง

         วันที่ 12 สิงหาคม 2560 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bow Nisa ที่ได้เผยแพร่เหตุการณ์บนรถบัส จ.นครราชสีมา พิมาย-ชุมพวง เบอร์ 20 กับความวุ่นวายที่ทหารกลุ่มหนึ่งรีบเร่งลงจากรถ ไปช่วยปฐมพยาบาลเพื่อนที่เป็นลม โดยเล่าว่า...
โวยรถบัสติดแอร์แต่ร้อนเหมือนเตาอบ

         "#รถพิมายชุมพวงเบอร์20 รถแอร์แต่ร้อนเหมือนเตาอบ คือครั้งที่แล้วก็ขึ้นคันนี้และได้เขียนข้อความฝากให้ปรับปรุงแต่ก็ไม่มีอะไรต่างจากเดิม แต่หลายคันก็เปลี่ยนแปลงพัฒนาดีขึ้นมากค่ะ เข้าใจว่าวันนี้คนเยอะเพราะหยุดหลายวัน แต่ถ้าแอร์มันเย็น ๆ คงไม่มีใครว่าอะไร แต่นี่ร้อนมากแทบไม่มีอากาศหายใจ เหงื่อท่วมตัวกันทุกคน และนี่ก็คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนรถวันนี้ นี่เป็นกลุ่มทหารที่ขึ้นมาด้วย 6-7 คน เป็นลมไป 2 คน เลยต้องลงกะทันหัน เจ้ตักน้ำแข็งให้ 1 แก้ว แล้วคือปล่อยทิ้งแบบไม่แยแส (ขอให้ปลอดภัย) หลายคนบนรถมีอาการจะเป็นลมแต่ก็ต้องขึ้นเพราะไม่มีทางเลือก และดิฉันก็ไม่ไหวจนต้องลงกลางทางเหมือนกันค่ะ พัฒนาเถอะค่ะเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร เห็นใจผู้โดยสารด้วยค่ะ"


         ทั้งนี้ได้มีผู้ชมคลิปดังกล่าวกว่า 2 แสนครั้ง แชร์ไปกว่า 1 พันครั้ง พร้อมแสดงความเห็นใจผู้โดยสารบนรถคันดังกล่าว และเรียกร้องให้ทางรถบัสมีการปรับปรุงที่ดีขึ้น

ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก Bow Nisa 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โวยรถบัสติดแอร์แต่ร้อนเหมือนเตาอบ !! ทหารยังเป็นลม-โดนปล่อยทิ้งกลางทาง โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2560 เวลา 17:01:42 24,927 อ่าน
TOP