x close

พบศพคนงานลอยติดฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าสถานีตำรวจพระประแดง



พบศพคนงานลอยติดฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

        พบศพคนงานเรือโป๊ะบรรทุกแป้ง ลอยติดฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าสถานีตำรวจพระประแดง เสียชีวิตราว 24 ชั่วโมง คาด ตกเรือลงไปในแม่น้ำ

        เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ร.ต.อ. วิทยา นามทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีศพลอยน้ำที่บริเวณท่าลงแพข้ามฝาก จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายเสริม กาบย์แก้ว คนงานในเรือโป๊ะบรรทุกแป้ง สมุทรทรานสปอร์ต วัย 61 ปี ตรวจสอบตามร่างกายไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง


        ต่อมา ร.ต.อ. วิทยา ได้ถามนายวิชัย รอดเจริญ คนขับเรือแพขนานยนต์ข้ามฝากของบริษัท แพตรา จำกัด จนทราบข้อมูลว่า เวลา 16.30 น. นายวิชัยได้ขับเรือไปตามปกติ แต่เห็นสิ่งแปลกปลอมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ส่วนผู้โดยสารตะโกนมาว่า เป็นศพลอยน้ำ จึงพยายามขับเรือไปดู แต่น้ำแรง ทำให้ไปดูไม่ได้ ได้แต่อธิษฐานว่า ถ้าเป็นคนจริงให้ลอยกลับมาให้เห็นที่ท่าน้ำบริเวณดังกล่าว หลังจากนั้น 3 ชั่วโมง ก็เห็นศพลอยกลับมาจริง

พบศพคนงานลอยติดฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา


        ขณะเดียวกัน ตำรวจ สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งจากตำรวจ สภ.สำโรงใต้ว่า เวลา 16.30 น. ได้รับแจ้งจากนางสุนันท์ บัวโรย วัย 55 ปี ว่า นายเสริมได้หายไปจากเรือ มีคนเห็นครั้งสุดท้ายเวลา 04.00 น. เมื่อพบศพจึงคาดว่าเสียชีวิตเพราะตกลงไปในน้ำ โดยที่ไม่มีใครเห็น

พบศพคนงานลอยติดฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพคนงานลอยติดฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าสถานีตำรวจพระประแดง อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2560 เวลา 23:36:02 4,423 อ่าน
TOP