x close

พม. ลงพื้นที่เคลียร์ปัญหาศึกแย่งลูก - ฝ่ายชาย เผย คลิปปล่อยไม่หมด ขาดต้นเรื่อง



พม. ลงพื้นที่เคลียร์ปัญหาศึกแย่งลูก

        พม. ลงพื้นที่เคลียร์ปัญหาศึกแย่งลูก โดยฝ่ายหญิงนั้น เผยว่า อยู่กินกันมาตั้งแต่อายุ 13 ก่อนจะจับได้ว่าฝ่ายชายมีหญิงอื่น ส่วนฝ่ายชายระบุว่า ฝ่ายหญิงปล่อยลูกตามลำพัง จึงต้องเข้ามาดูแล ส่วนคลิปที่ออกมานั้น ยังปล่อยไม่หมด ขาดต้นเรื่อง

        จากกรณีที่มีคลิปที่สาววัย 17 ปี เลี้ยงลูกคนเดียวมา 8 เดือน เนื่องจากสามีมีชู้และไม่รับผิดชอบ แต่จู่ ๆ ก็กลับมาทวงลูกคืน อ้างว่า ฝ่ายหญิงนั้นเลี้ยงลูกไม่ดี (อ่านข่าว ศึกแย่งลูก..สาวเลี้ยงลูกคนเดียว 8 เดือน ผัวทิ้งไปมีชู้-ไม่ไยดี แต่กลับทวงลูกคืน)

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ทีมข่าวและเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์ (พม.) ได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านของฝ่ายหญิง ซึ่งอยู่ใน จ.เพชรบูรณ์ โดยฝ่ายหญิงให้ข้อมูลว่า เธอกับฝ่ายชายได้อยู่กินด้วยกันมาตั้งแต่อายุ 13 จากนั้นก็มีลูกด้วยกัน ซึ่งชีวิตครอบครัวนั้น ฝ่ายชายจะออกจากบ้านไปทำงาน อย่างไรก็ตาม ช่วงหลังจับได้ว่าฝ่ายชายมีผู้หญิงอื่น จึงทะเลาะกัน และได้ขอเลี้ยงลูกคนเดียว

พม. ลงพื้นที่เคลียร์ปัญหาศึกแย่งลูก

        ส่วนในวันเกิดเหตุคือ ญาติ ๆ ฝ่ายชายจะมาเอาลูกไปเลี้ยง ตนจึงได้แจ้งความไว้ ตำรวจมาไกล่เกลี่ยจนได้ข้อสรุปว่า ตนเลี้ยง 1 เดือน ฝ่ายชายเลี้ยง 1 เดือน สลับกันไป

        ต่อมาผู้สื่อข่าวไปสัมภาษณ์นายมลฑล พนมเขต ฝ่ายชาย อายุ 22 ปี ได้เล่าว่า สาเหตุที่เอาลูกมาเป็นเพราะระยะหลังฝ่ายหญิงชอบหนีเที่ยว ปล่อยลูกตามลำพัง ตนจึงกลัวว่า คุณภาพชีวิตลูกจะไม่ดี จนเกิดเหตุการณ์ในคลิปขึ้น และคลิปดังกล่าวก็ถูกปล่อยไม่หมด ขาดตัวต้นเรื่อง

พม. ลงพื้นที่เคลียร์ปัญหาศึกแย่งลูก

        ด้านเจ้าหน้าที่ พม. เปิดเผยว่า เรื่องนี้ต้องพิจารณาจากตัวเด็กเป็นหลัก โดยจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมพิจารณาว่าเด็กเป็นของใคร แต่ถ้าตกลงกันไม่ได้ก็ต้องไปฟ้องร้อง และให้ศาลตัดสิน



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พม. ลงพื้นที่เคลียร์ปัญหาศึกแย่งลูก - ฝ่ายชาย เผย คลิปปล่อยไม่หมด ขาดต้นเรื่อง อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2560 เวลา 03:19:39 29,432 อ่าน
TOP