x close

หนุ่มเลี้ยงดูเมียพิการสุดรัก สัญญาจะดูแลจนตายจากกันไป แม้ลำบากแค่ไหนก็ตาม





หนุ่มเลี้ยงดูเมียพิการสุดรัก สัญญาจะดูแลจนตายจากกันไป

           เปิดเรื่องราวชีวิตของคู่รักหนุ่มสาว แม้ฝ่ายหญิงป่วยติดเตียงกลายเป็นคนพิการ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ แต่ตัวสามียังคอยดูแลเสมอ ถึงแม้ว่าจะยากจน ลำบากแค่ไหนก็สัญญาว่าจะไม่ทิ้งกัน

           ชีวิตรักของ ณัฐวุฒิ หรือ บอย วัย 24 ปี กับ รินรัดดา หรือ เล็ก 27 ปี นั้น เริ่มต้นอย่างสวยงามเหมือนกับคู่รักหนุ่มสาวคู่อื่น ๆ แต่ความโชคร้ายก็มาเยือนทั้งคู่ เมื่อเล็กล้มป่วยลง กลายเป็นคนพิการที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลย แต่บอยก็ยังคงรักเล็กไม่เสื่อมคลาย เขาไม่เคยหนีหายไปไหน และอยู่เคียงข้าง คอยดูแลเล็กแบบนี้มา 4 ปีแล้ว ถึงแม้ว่าเธอจะพูดกับเขาไม่ได้ก็ตาม 

หนุ่มเลี้ยงดูเมียพิการสุดรัก สัญญาจะดูแลจนตายจากกันไป

           เรื่องราวความรักของทั้งคู่ ถูกนำมาเปิดเผยโดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ทองสุข สิงห์พิมพ์ เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2560 โดยบอยและเล็กไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง พวกเขาปลูกเพิงเล็ก ๆ อาศัยอยู่ด้วยกันบนที่ดินญาติของเล็ก ตั้งอยู่ที่บ้านชำโสม หมู่ที่ 10 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 
หนุ่มเลี้ยงดูเมียพิการสุดรัก สัญญาจะดูแลจนตายจากกันไป

           บอยและเล็กแต่งงานกันมานาน 7 ปี แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ชีวิตทั้งคู่ดูจะราบรื่นดี จนกระทั่งเมื่อ 4 ปีก่อน เกิดเรื่องเศร้าขึ้นในครอบครัวของเล็ก พ่อของเธอเสียชีวิตลง และแม่ก็เสียชีวิตตามพ่อไปติด ๆ เล็กเศร้าสะเทือนใจมากและกรีดร้องออกมาสุดเสียง เมื่องานศพเสร็จสิ้นลง วันรุ่งขึ้นเล็กก็เกิดอาการเกร็ง มือทั้ง 2 ข้างงอเข้าหากัน จากที่เป็นคนน่ารักพูดเก่ง กลายเป็นคนพูดไม่ได้ ปากเบี้ยว ตัวอ่อนปวกเปียกและช่วยเหลือตัวเองไม่ได้


           ครอบครัวเคยพาเล็กไปรักษาแต่ก็ไม่หาย สุดท้ายกลายเป็นบอยที่คอยดูแลเล็กตามลำพังด้วยความรักและความผูกพัน บอยสงสารเล็กมาก แต่ก็จนปัญญาที่จะพาเล็กไปรักษา เนื่องจากเขามีฐานะยากจน ประกอบอาชีพรับจ้างรายวันเป็นช่างเหล็กและช่างก่อสร้าง ซึ่งไม่ได้มีรายได้เยอะ แต่บอยก็คอยดูแลหาน้ำหาข้าวให้เล็กกิน โดยไม่ได้หนีไปไหน 

หนุ่มเลี้ยงดูเมียพิการสุดรัก สัญญาจะดูแลจนตายจากกันไป

           หลังจากเรื่องราวของบอยถูกเผยแพร่ลงบนสังคมออนไลน์ ก็มีผู้คนเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรีก็ได้รับทราบเรื่องแล้ว โดยได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนบอยกับเล็กที่บอยที่บ้าน และทางจังหวัดจะปรึกษาหารือกันเพื่อหาแนวทางรักษาเล็กต่อไป 

หนุ่มเลี้ยงดูเมียพิการสุดรัก สัญญาจะดูแลจนตายจากกันไป

           บอยเผยว่า ถึงแม้ว่าภรรยาจะอยู่ในสภาพนี้ แต่ก็ยังรักอยู่เสมอ ไม่เคยรังเกียจและไม่เคยคิดจะหนีจากไป และยังสัญญาว่าจะไม่ทิ้งเล็กไปไหนจนกว่าจะตายจากกันไป 



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ทองสุข สิงห์พิมพ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเลี้ยงดูเมียพิการสุดรัก สัญญาจะดูแลจนตายจากกันไป แม้ลำบากแค่ไหนก็ตาม โพสต์เมื่อ 13 สิงหาคม 2560 เวลา 10:15:15 8,393 อ่าน
TOP