x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

คนดูเป็นแสน ! ลูกอัดคลิปพาแม่แดนซ์รับวันแม่ ก่อนทำเซอร์ไพรส์...ถูกใจแม่จริง ๆ

| 82,712 อ่าน

โซเชียลกดเลิฟ ! ลูกอัดคลิปพาแม่เต้น ลีลาเป๊ะเว่อร์ ไม่มีใครยอมใคร ก่อนทำเซอร์ไพรส์เล่นเอาน้ำตาซึม

 

วันที่ 12 สิงหาคม 2560 ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปสุดน่ารักของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ บาสตี้ไง จะใครล่ะ ที่ได้โพสต์คลิปแดนซ์มันส์ ๆ ในวันแม่ กับคุณแม่ ด้วยลีลาท่าทางสวิงริงโก้  บอกเลยว่าคุณแม่แรงดีไม่มีตก ท่าเริด สเต็ปเป๊ะมาก ส่วนคุณลูกไม่ต้องบอกก็รู้พกพาความมั่นมาเกินร้อย เด้งกันสะบัด เพลงที่มันมีงูออกมาก็มี ลีลาดีแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

 

แต่ช่วงท้ายของคลิปสงสัยจะอินไปหน่อย คุณแม่หันไปโดนคุณลูกกลิ้งตกน้ำ ก่อนบอกว่า "บอกแล้วอย่าท้าแม่รู้ไหม" ก่อนที่ลูกจะให้แม่ลงไปช่วย และจังหวะนี้เองที่ผู้เป็นแม่ต้องเซอร์ไพรส์ เมื่อล้วงไปที่กระเป๋ากางเกงของลูกก็เจอกับแบงก์พันและทอง ทำเอาแม่งงถามว่า "มาเต้นแล้วเอามาทำไม" ฝ่ายลูกที่น่ารักจึงบอกว่าเอามาให้เนื่องในวันแม่ไง ก่อนสวมกอด หอมแก้ม พร้อมทั้งก้มลงกราบเท้าแม่ผู้ให้กำเนิดด้วยใจรักยิ่ง 

 

ทั้งนี้คลิปดังกล่าวมีผู้เข้าชมแล้วว่า 9 แสนครั้ง ซึ่งบรรดานักท่องเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมกันอย่างล้นหลาม โดยบอกว่า แม่ลูกคู่นี้น่ารักมาก ภูมิใจเเทนเเม่ แล้วเเต่ลีลาเเม่ก็เป๊ะมาก แซ่บเว่อร์ 

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บาสตี้ไง จะใครล่ะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนดูเป็นแสน ! ลูกอัดคลิปพาแม่แดนซ์รับวันแม่ ก่อนทำเซอร์ไพรส์...ถูกใจแม่จริง ๆ อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2560 เวลา 11:13 82,712 อ่าน
TOP