x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

สุดสลด.. ลูกบังเกิดเกล้าฉุนพ่อไม่ยอมไปขอเมียให้ ชักปืนยิงพ่อดับสลดในวันแม่

| 12,670 อ่าน

 

ตำรวจหนองบัวลำภู บุกจับลูกทรพียิงพ่อตัวเองในวันแม่ อ้างโมโหที่พ่อไม่ยอมไปขอเมียให้ เลยชักปืนยิงพ่อ แล้วหนีไปนอนหลับบนแคร่ใต้ถุนบ้าน

 

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งไปที่โรงพยาบาลอำเภอนากลาง ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บคือ นายชาย วิชาสวัสดิ์ อายุ 71 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณหน้าท้องหลายแผล อาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายคือ นายสุทธิ วิชาสวัสดิ์ หรือ แก้ว อายุ 46 ปี ลูกชายแท้ ๆ ของผู้ตาย โดยก่อเหตุบริเวณริมถนน หมู่ 3 บ้านสันติสุข ต.ดงสวรรค์ อ.นากลาง ก่อนจะหลบหนีไปอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่งในหมู่บ้าน ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปจับกุมนายสุทธิขณะนอนอยู่ที่แคร่ไม้ไผ่ใต้ถุนบ้านดังกล่าว และยังพบกระสุนปืน ลูกปืนแก๊ป และดินปืนในตัวนายสุทธิอีกด้วย

 

โดยนายสุทธิ ให้การว่า ตนทะเลาะกับพ่อเรื่องที่พ่อไม่ไปขอเมียให้ และมีปัญหาเรื่องมรดกทรัพย์สินที่คาราคาซังกันมานาน จึงได้ใช้อาวุธปืนที่ประดิษฐ์ขึ้นเอง ยิงพ่อซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 5-6 เมตร ก่อนจะหลบหนีมานอนที่บ้านหลังดังกล่าว

 

ทั้งนี้นายสุทธิเป็นคนที่ชอบดื่มเหล้าขาวจนติดและมีอาการทางประสาทหลอน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งข้อหา ฆ่าบุพการีโดยเจตนา และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมืองหรือหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพ จึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก 
brighttv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด.. ลูกบังเกิดเกล้าฉุนพ่อไม่ยอมไปขอเมียให้ ชักปืนยิงพ่อดับสลดในวันแม่ อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2560 เวลา 11:38 12,670 อ่าน
TOP