x close

ลูกสาวทำเซอร์ไพรส์ ให้กล่องทิชชูที่มันมีเงินออกมา งานนี้คุณเเม่ยิ้มแก้มปริ

 

เซอร์ไพรส์แม่

              คลิปสุดน่ารัก ลูกสาวทำเซอร์ไพรส์แม่ ดึงกระดาษทิชชูแล้วเงินติดออกมาด้วย เกิดเป็นเรื่องราวชวนยิ้ม บอกเลย...อบอุ่นหัวใจ

              เนื่องในโอกาสวันดี วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2560 ลูก ๆ หลาย ๆ คนก็พาคุณแม่ที่รักไปทานข้าว เข้าวัด ทำบุญ กระชับความสัมพันธ์กันในครอบครัว ขณะที่บางคนก็เลือกที่จะให้ของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ยิ่งใหญ่มากแก่ผู้ให้ชีวิต อย่างเช่น ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Blue'Sirintra Sangsan  ที่ได้อัดคลิปอันแสนประทับใจ ขณะทำการเซอร์ไพรส์แม่บังเกิดเกล้าด้วยไอเดียครีเอทแบบสุด ๆ ซ่อนเงินจำนวนมากไว้ในกล่องทิชชู ทำเอาคุณแม่เป็นปลื้มยกใหญ่ พร้อมระบุข้อความว่า

เซอร์ไพรส์แม่
             "มีให้แค่เท่านี้ มีเพียงแค่เท่านี้ ไม่มีมากมายดังใครเขามี มีให้เพียงนิดน้อย แต่ให้ไปเกินร้อย ไม่มีเงินตรา มงกุฎชฎาแม่ใจเอยยยย... #Mother's Day #2017"

             โดยในคลิปจะเห็นว่า เจ้าตัวเอากล่องกระดาษทิชชูมาพร้อมบอกให้แม่หยิบกระดาษออกมาเช็ดหน้า ก่อนจะพบว่ามีเงินติดออกมาเป็นแบงก์ 20 พอดึงไปเรื่อย ๆ ก็ถึงคิวแบงก์ 50 ดึงต่อไปเรื่อย ๆ ก็ออกมาเป็นแบงก์ 100 แบงก์ 500 และปิดท้ายที่แบงก์ 1000 แบบยาวเหยียด ซึ่งรวม ๆ แล้วก็เป็นเงินไม่น้อยเลยทีเดียว บอกเลยว่าคุณแม่ยิ้มแก้มแทบแตกไปเลย

เซอร์ไพรส์แม่

เซอร์ไพรส์แม่




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Blue'Sirintra Sangsan


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวทำเซอร์ไพรส์ ให้กล่องทิชชูที่มันมีเงินออกมา งานนี้คุณเเม่ยิ้มแก้มปริ โพสต์เมื่อ 13 สิงหาคม 2560 เวลา 14:09:25 30,029 อ่าน
TOP