x close

จับไอ้หื่น เห็นไม่มีใครอยู่บ้าน งัดห้องข่มขืนลูกสาวอดีตนายจ้างวัย 14 ระบายใคร่

จับไอ้หื่น

             อดีตคนงานเดินสายเคเบิ้ลวัย 28 ปี เข้าไปทวงค่าแรงที่บ้านของอดีตนายจ้าง เห็นไม่มีผู้ใหญ่อยู่บ้าน จึงทำการงัดห้องของเด็กหญิง 14 ปี ปรี่เข้าทำร้ายร่างกายเหยื่อ ก่อนข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

             วันที่ 13 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ได้นำตัวนายยงยุทธ์ ใจซื่อ อายุ 28 ปี อดีตคนงานเดินสายเคเบิ้ล ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี ในบ้านพักในพื้นที่ หมู่ 10 ต.ดอนตาเพชร อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นลูกสาวของอดีตนายจ้างตัวเอง มาทำการสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดกาญจนบุรีต่อไป

จับไอ้หื่น
             โดยนายยงยุทธ ให้การรับสารภาพว่า ตนลงมือข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี จริง ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเหล้าและเดินทางไปทวงค่าแรงที่พ่อแม่เหยื่อค้างตนเอาไว้ เมื่อไปถึงกลับพบว่าพ่อแม่เหยื่อไม่อยู่บ้าน จึงแอบงัดบานหน้าต่างข้างบ้านเข้าไปทำการปลุกปล้ำเหยื่อที่อยู่บ้านคนเดียว แต่เหยื่อขัดขืนตนจึงชกไปที่หน้าท้อง และใช้มือบีบคอจนเหยื่อหมดสติก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง

             จากนั้นได้มีญาติของเหยื่อที่บ้านอยู่ใกล้ ๆ กันเดินมาเคาะประตูเรียก ตนเลยตกใจรีบใส่เสื้อผ้าหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในป่าบนภูเขา ใกล้หมู่บ้าน แต่ตนทนความหิวไม่ไหวเลยแอบเข้ามาในหมู่บ้านอีกครั้ง และมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว


จับไอ้หื่น

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับไอ้หื่น เห็นไม่มีใครอยู่บ้าน งัดห้องข่มขืนลูกสาวอดีตนายจ้างวัย 14 ระบายใคร่ อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2560 เวลา 17:10:47 63,623 อ่าน
TOP