x close

เปิดคำสารภาพ อดีตสิบเอก ลักพาตัวน้องพลอย ฆ่าเผานั่งยาง 3 ปีก่อน



ฆ่าเผานั่งยางน้องพลอย

            เปิดคำสารภาพอดีตสิบเอก ลักพาตัวน้องพลอย ฆ่าเผานั่งยางเมื่อ 3 ปีก่อน ที่ จ.สระแก้ว อ้างฝ่ายหญิงกระโดดลงจากรถจนอาการสาหัส เลยนำร่างขึ้นรถไปเผานั่งยางทิ้งเสีย

            จากกรณีการหายตัวไปของ น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล หรือ พลอย อายุ 28 ปี ซึ่ง นางพัชรี ปั้นทอง อายุ 51 ปี ผู้เป็นแม่ ได้ออกมาวอนให้โซเชียลและสังคมช่วยตามหา โดยเผยว่าลูกสาวถูกทหารยศสิบเอก (แฟนเก่า) ลักพาตัวไปนานกว่า 3 ปี ตั้งแต่คืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2557 ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจนพบที่กบดาน แต่ทางสิบเอกไหวตัวทันรีบหนีเข้าป่า ก่อนที่ทางครอบครัวสิบเอก จะประสานนำตัวสิบเอกมามอบตัว และทำการสอบสวนที่กรมทหารราบที่ 23 นั้น

            ล่าสุด (13 สิงหาคม 2560) มีรายงานว่า จากการเข้าสอบปากคำ นายพลกฤต วิเศษ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เมื่อเดือนพฤษภาคม 2557 ตนขับรถยนต์ไปรับน้องพลอยบริเวณหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ใน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งตอนนั้นมีปัญหาระหองระแหงกันเพราะกลัวว่าน้องพลอยจะปันใจให้กับชายอื่น ระหว่างทางตนพยายามเกลี้ยกล่อมให้น้องพลอยหนีมาอยู่ด้วย เนื่องจากเคยเข้าไปขอน้องพลอยกับแม่ แต่แม่ไม่ยกลูกสาวให้ ตนจึงมาชิงตัวขึ้นรถและมีการตบตีกันในขณะที่รถยนต์กำลังแล่นอยู่ แล้วน้องพลอยได้เปิดประตูกระโดดลงจากรถอาการสาหัส ตนจึงนำตัวมาขึ้นรถก่อนจะกลับไปเอายางรถยนต์ที่บ้าน และซื้อน้ำมันพร้อมเดินทางมุ่งหน้าไปที่ จ.สระบุรี เพื่อเผานั่งยาง
             นายพลกฤต บอกด้วยว่า หลังจากนำร่างน้องพลอยเผานั่งยางแล้ว ก็มองดูอยู่ระยะหนึ่ง ก่อนจะหลบหนีไป กระทั่งมีคนมาพบศพเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน 2557 ซึ่งตอนนั้นก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นศพของน้องพลอย แต่ตนจำได้เนื่องจากมีสีเหล็กจัดฟันและเสื้อผ้าบางส่วน

ฆ่าเผานั่งยางน้องพลอย

ฆ่าเผานั่งยางน้องพลอย

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (14 สิงหาคม 2560) เพจอีจัน มีรายงานความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำนายพลกฤต อย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากยังติดใจสงสัยในคำให้การของผู้ต้องหาที่บอกว่าทะเลาะกันบนรถแล้วน้องพลอยเปิดประตูลงจากรถเอง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า น้องพลอยใช้มีดพับเล็กที่ติดอยู่กับกรรไกรตัดเล็บแทงตนที่แขน ตนจึงทำร้ายน้องพลอยและบีบคอจนถึงแก่ความตาย ก่อนกลับเข้าไปบ้านพักของพ่อในค่ายทหารนำยางรถยนต์ที่ใช้แล้ว 3 เส้นขึ้นท้ายรถยนต์ และแวะซื้อน้ำมันดีเซล 2 แกลลอน ก่อนจะนำศพไปเผาในป่า แล้วหลบหนีมาอยู่ในตัวจังหวัดนครราชสีมา โดยเช่าห้องอยู่คนเดียว มีเงินติดตัวในการใช้จ่าย 100,000 บาทจากการกู้ และในแต่ละวันก็จะเล่นเกมหารายได้จากการขายของในเกม จากนั้นไปทำงานที่บาร์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ฆ่าเผานั่งยางน้องพลอย

            ทั้งนี้ ภายหลังการสอบสวน ทหารได้ส่งตัวนายพลกฤตให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวไปสอบสวน และพาไปชี้จุดที่ฝังศพ โดยคดีนี้ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่ติดตามคดีด้วยตัวเอง

ฆ่าเผานั่งยางน้องพลอย

ฆ่าเผานั่งยางน้องพลอย

ฆ่าเผานั่งยางน้องพลอย

ฆ่าเผานั่งยางน้องพลอย






ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีจัน, อีจัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคำสารภาพ อดีตสิบเอก ลักพาตัวน้องพลอย ฆ่าเผานั่งยาง 3 ปีก่อน อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 14:10:52 74,141 อ่าน
TOP