x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

สิบเอกอุ้มฆ่าน้องพลอย เผยทิ้งศพไว้ในป่า 3 ปี-ตำรวจพบเศษเสื้อผ้าถูกเผา

| 74,849 อ่าน

 

          สิบเอกรับสารภาพแล้ว อุ้มฆ่า น้องพลอย จริง ทิ้งศพนานกว่า 3 ปี ที่ จ.สระแก้ว เหตุเพราะหึงหวงที่ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง

          จากกรณีการหายตัวไปของ น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล หรือ พลอย อายุ 28 ปี ซึ่ง นางพัชรี ปั้นทอง อายุ 51 ปี ผู้เป็นแม่ ได้ออกมาวอนให้โซเชียลและสังคมช่วยตามหา โดยเผยว่าลูกสาวถูกทหารยศสิบเอก (แฟนเก่า) ลักพาตัวไปนานกว่า 3 ปี ตั้งแต่คืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2557 จนบัดนี้ก็ยังไร้เบาะแส ส่วนตัวทหารยศสิบเอกแม้จะถูกออกหมายจับ แต่ก็ยังไม่เข้ามอบตัว ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจนพบที่กบดาน แต่ทางสิบเอกไหวตัวทันรีบหนีเข้าป่า (อ่านข่าว : แม่น้องพลอย เชื่อลูกหาย 3 ปียังมีชีวิต งงสิบเอกอัปหน้าหนีผิดทำไม)  

          ความคืบหน้า วันที่ 13 สิงหาคม 2560 พ.อ. อดุลย์ บุญธรรมเจริญ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 23 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ เปิดเผยว่า จากการร่วมสอบปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา เบื้องต้น นายพลกฤต วิเศษ อดีตสิบเอก ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้พาตัวน้องพลอยไปจริง และได้ลงมือฆ่าน้องพลอยไปแล้วตั้งแต่ 3 ปีก่อน โดยนำศพไปทิ้งในพื้นที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี สาเหตุเพราะความหึงหวงที่อีกฝ่ายตีตัวออกห่าง กลัวว่าน้องพลอยจะปันใจไปมีชายอื่น ก่อนจะลงมือทำร้ายแต่ไม่คาดคิดว่าจะเสียชีวิต 

          ทั้งนี้หลังนายพลกฤต ให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมอาสาสมัครกู้ภัย ได้เดินทางไปยังจุดที่นายพลกฤตให้การว่า นำน้องพลอยไปฆ่าทิ้ง ก็พบจุดที่เชื่อว่าน่าจะเป็นศพของน้องพลอยแล้ว สภาพถูกเผาทั้งร่าง โดยมีเศษเสื้อผ้าหลงเหลือบางส่วน หลังจากผู้ต้องหาดูรูปที่ชุดสืบสวนส่งให้ก็ยืนยันว่าเป็นศพน้องพลอย ซึ่งทางตำรวจจะทำการตรวจดีเอ็นเอของแม่ผู้ตายต่อไป เพื่อตรวจสอบว่าเป็นศพของน้องพลอยจริงหรือไม่

 

*หมายเหตุอัปเดตข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2560 เวลา 22.37 น. 

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก dailynews
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิบเอกอุ้มฆ่าน้องพลอย เผยทิ้งศพไว้ในป่า 3 ปี-ตำรวจพบเศษเสื้อผ้าถูกเผา อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 14:12 74,849 อ่าน
TOP