x close

เปิดภาพโครงกระดูกมนุษย์ปี 57 คาดคือน้องพลอย-เตรียมส่งตรวจเทียบ DNA

อดีตสิบเอกอุ้มฆ่าน้องพลอย

อดีตสิบเอกอุ้มฆ่าน้องพลอย

                เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมนำโครงกระดูกที่พบตั้งแต่ปี 57 ตรวจเทียบ DNA หลังผู้ต้องหาสารภาพฆ่า-เผาอำพรางตรงจุดเดียวกันกับที่พบ-เชื่อเป็นของน้องพลอย

                จากกรณี นางพัชรี ปั้นทอง อายุ 51 ปี เดินทางเข้าร้องเรียนต่อเจ้าหน้าที่หลังนางสาวพลอยนรินทร์ ผลิผล หรือ พลอย อายุ 28 ปี ลูกสาว ได้หายตัวไปเป็นเวลานานถึง 3 ปี ก่อนจะมีการสืบสวนพบว่าถูกอดีตแฟนเก่าอุ้มไปฆ่า ต่อมาสามารถจับกุมตัวได้ทราบชื่อคือ นายพลกฤต วิเศษ อดีตทหารยศสิบเอก ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สิบเอกอุ้มฆ่าน้องพลอย เผยทิ้งศพไว้ในป่า 3 ปี-ตำรวจพบเศษเสื้อผ้าถูกเผา)
อดีตสิบเอกอุ้มฆ่าน้องพลอย

                เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าว มีการเปิดเผยภาพโครงกระดูกมนุษย์ที่มีการตรวจพบเมื่อปี พ.ศ. 2557 ซึ่งเป็นจุดเดียวกับที่ผู้ต้องหาสารภาพว่ามีการฆ่าและเผาศพนางสาวพลอยรินทร์ ผลิผล หรือ พลอย อดีตแฟนสาว โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการเก็บ DNA เพื่อนำมาพิสูจน์ว่าเป็นโครงกระดูกของน้องพลอย จริงหรือไม่

                จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายพลกฤต วิเศษ อดีตทหารยศสิบเอก ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้ลงมือฆ่าผู้เสียชีวิตจริง โดยการเผานั่งยางเพื่ออำพรางศพ ซึ่งสาเหตุเกิดจากที่ฝ่ายหญิงพยายามขอเลิกรา เนื่องจากจับได้ว่าตนมีลูกและภรรยาอยู่แล้ว




ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพโครงกระดูกมนุษย์ปี 57 คาดคือน้องพลอย-เตรียมส่งตรวจเทียบ DNA อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 14:10:07 22,251 อ่าน
TOP