x close

น้องกุ้งนาง ร้องขอเงินบริจาคคืน หลังนักข่าวท้องถิ่นอาสาเก็บไว้-แต่ไม่ถอนให้



          น้องกุ้งนาง เด็กสาวกตัญญู เข้าร้องทุกข์ หลังต้องการนำเงินบริจาคที่ประชาชนมอบให้รักษาแม่ป่วย แต่ทำไม่ได้ เพราะบัญชีอยู่ที่นักข่าวท้องถิ่นที่รับอาสาดูแลให้ อ้างรออายุครบ 18 ค่อยเบิก ด้านเพจดังแฉกลับร่ายยาว ชี้ไม่มีใครเอาเงินเด็กไปหรอก

          วันที่ 14 สิงหาคม 2560 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานถึงเรื่องราวของน้องกุ้งนาง น่าชม อายุ 18 ปี เด็กหญิงยอดกตัญญูที่เมื่อประมาณ 3 ปีก่อนตกเป็นกระแสข่าวโด่งดัง ดูแลแม่และพ่อป่วยตัวคนเดียว โดยมีประชาชนยินดีบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือล้นหลามนั้น

          แต่ล่าสุด ทางน้องกุ้งนางได้เดินทางเข้าร้องทุกข์เพื่อขอรับเงินที่ได้รับการบริจาคมาใช้จ่ายด้วย เนื่องจากต้องการจะนำเงินมารักษาแม่ที่นอนป่วยจากเส้นเลือดแตก เป็นคนไข้ติดเตียงเคลื่อนไหวไม่ได้ ส่วนพ่อก็ขาพิการ และน้องที่กำลังเรียนอีก 2 คน แต่ไม่สามารถทำได้ โดยเผยว่า ทางนักข่าวท้องถิ่นที่อาสาเป็นผู้เก็บเงินบริจาคให้ตั้งแต่ตอนแรกนั้น ไม่ยอมเบิกเงินให้ พร้อมให้เหตุผลว่าจะรอให้น้องกุ้งนางอายุครบ 18 ปีก่อน ถึงจะเบิกออกมาให้ ซึ่งเงินบริจาคดังกล่าวมีจำนวนเงินถึง 1 ล้านกว่าบาท

          ขณที่ เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้มีการเปิดเผยข้อมูลแฉถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยระบุเป็นข้อ ๆ ตั้งแต่แรกรับเงินบริจาคจนปัจจุบัน ก่อนทิ้งท้ายว่า "EP.1 แล้วเงินไปไหน?? ใครใช้?? เดี๋ยวมาต่อ !!!!"



          ต่อมา ทางเพจ Social Hunter ได้อัปเดตความคืบหน้าใน EP.2 โดยโพสต์ร่ายยาว 9 ข้อ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีข้อที่ระบุว่า... "ตอนนี้ พยานในเรื่องเงินเค้าออกมาพูดเหมือนกันหมด ลองถ้าไม่เก็บเงินก้อนนี้ไว้ให้ จะเหลือเงินใช้กันรึเปล่า ทุกคนรู้อยู่แก่ใจ !!!!"







ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Social Hunter

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องกุ้งนาง ร้องขอเงินบริจาคคืน หลังนักข่าวท้องถิ่นอาสาเก็บไว้-แต่ไม่ถอนให้ โพสต์เมื่อ 14 สิงหาคม 2560 เวลา 16:00:01 85,625 อ่าน
TOP