x close

ชนสยอง ! กระบะยางแตกไถลชนเก๋ง ดับยกครัว 4 ศพ - ด.ญ. รอดคนเดียว




           เกิดเหตุสลดใจ.. กระบะบรรทุกผลไม้เกิดยางแตก เสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนท้ายรถพ่วง ก่อนจะพุ่งชนกับรถเก๋งอีกคัน ที่มีญาติ ๆ นั่งมาเต็มคัน เสียชีวิต 4 ศพ ด.ญ. วัย 12 รอดคนเดียว

           วันที่ 14 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า วานนี้ (13 สิงหาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าตูม อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถเก๋งมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บนถนนปัทมานนท์ สายสุรินทร์-ท่าตูม ใกล้แยกบ้านหนองยาง ต.เมืองแก อ.ท่าตูม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์
           ที่เกิดเหตุพบรถกระบะมิตซูบิชิ สีเทา ทะเบียน ผค 3276 อุบลราชธานี บรรทุกแก้วมังกรมาเต็มคัน หล่นลงมาเกลื่อนถนน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ใกล้กันยังพบรถเก๋ง มาสด้า สีดำ ทะเบียน 5 กล 4398 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปข้างทาง สภาพหน้ารถพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตคาซากรถ 2 ศพ และบาดเจ็บสาหัส 3 ราย เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมาเพิ่มอีก 2 ราย รวมเป็น 4 ศพ ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นเด็กหญิงอายุ 12 ปี ทางเจ้าหน้าที่ส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลสุรินทร์ ซึ่งทั้งหมดเป็นญาติพี่น้องกัน

           จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะที่บรรทุกแก้วมังกรมาเต็มคันนี้ มีนายจักรเทพ อายุ 20 ปี เป็นคนขับ มาพร้อมกับนางสาวศิริพร สาแก้ว จะไปส่งผลไม้ที่ตัวเมืองสุรินทร์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดยางแตกทำให้บังคับรถไม่อยู่ เลยพุ่งข้ามเลนไปเฉี่ยวชนท้ายรถพ่วงที่ขับสวนทางมา ก่อนจะพุ่งชนกับรถเก๋งคันดังกล่าว ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตถึง 4 ศพ เด็กอายุ 12 ปี บาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ส่วนคนขับรถกระบะกับผู้โดยสารที่มาด้วยทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ แต่อาการปลอดภัยแล้ว











ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัยสุรินทร์,




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนสยอง ! กระบะยางแตกไถลชนเก๋ง ดับยกครัว 4 ศพ - ด.ญ. รอดคนเดียว อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2560 เวลา 10:31:43 37,311 อ่าน
TOP