x close

ทนายแฉ มีบุคคลปริศนาร่วมฆ่าน้องพลอย ชี้นำร่างซุกห้องลับก่อนเผาอำพราง



คดีฆ่าน้องพลอย

             ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ แฉ มีบุคคลปริศนาเอี่ยวคดีฆ่าน้องพลอย หลังพบสัญญาณมือถือโผล่ห้องใต้ดิน ศูนย์ราชการแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี ก่อนจะนำไปเผานั่งยางที่ จ.สระบุรี

             จากการหายตัวไปของ น้องพลอย นางสาวพลอยนรินทร์ ผลิผล นานกว่า 3 ปี ขณะนี้ความจริงหลายอย่างเริ่มปรากฏแล้ว และชัดเจนแล้วว่าเธอถูกฆ่าและเผานั่งยางโดยฝีมือแฟนเก่า นายพลกฤต วิเศษ อดีตทหารยศสิบเอก ซึ่งเจ้าตัวได้เข้ามอบตัวและให้การรับสารภาพเรียบร้อยแล้ว แต่อย่างไรก็ดี คดีนี้ยังไม่ถึงที่สุดและมีการตั้งข้อสงสัยว่า นายพลกฤต ลงมือทำคนเดียวจริงหรือ มีใครสมรู้ร่วมคิดหรือมีเอี่ยวในคดีนี้ด้วยหรือไม่

คดีฆ่าน้องพลอย
             เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ผู้ช่วยเหลือด้านคดีความแม่ของน้องพลอย ไม่เชื่อว่านายพลกฤต จะทำเพียงคนเดียว เนื่องจากพบสัญญาณโทรศัพท์มือถือของน้องพลอยโผล่ที่สุดท้ายคือ ห้องใต้ดิน ในสถานที่ราชการแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี ซึ่งหลังจากนั้นสัญญาณดับ ไม่มีใครติดตามได้อีก ส่วนจุดที่เผาคือ จ.สระบุรี แต่ยังมีการจับสัญญาณได้ในวันเกิดเรื่อง ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ด้วย ซึ่งนายพลกฤตอ้างว่าไปเอายางรถยนต์ ส่วนตัวตนไม่เชื่อเด็ดขาด เพราะระยะทางจากอยุธยามาที่ลพบุรี ไกลพอสมควร ทำไมต้องขับรถอ้อมไปจุดดังกล่าวก่อนที่จะนำร่างไปเผาที่สระบุรีด้วย

คดีฆ่าน้องพลอย

             ด้วยเหตุนี้ ทนายรณณรงค์ จึงตั้งข้อสังเกตว่า ตั้งแต่วินาทีที่ร่างของน้องพลอยถูกอุ้มเข้าไปอยู่ที่ห้องใต้ดินของศูนย์ราชการนั้น เข้าไปได้อย่างไร ใครพาเข้าไป ไม่มีใครเห็นเลยหรือ เพราะไม่ใช่ที่ที่ใครจะเข้าไปก็ได้ อีกทั้งนายพลกฤตอ้างว่า บีบคอตั้งแต่ในรถ แต่สัญญาณไปจบที่ห้องใต้ดิน ดังนั้นการขนร่างคนไปยังห้องนั้นต้องผ่านสายตาใครบ้าง เชื่อว่าต้องมีคนใกล้ตัวนายพลกฤต รู้เรื่องนี้ด้วย และทำไมนายพลกฤต จึงต้องโทรศัพท์ไปหาคนคนหนึ่งให้ออกมารับด้วย ส่วนประเด็นปลายสายที่นายพลกฤต โทร. หาเป็นใครนั้น ตนคาดว่าน่าจะเป็นพ่อของนายพลกฤตเอง

             ทนายรณณรงค์ บอกด้วยว่า ตนยังไม่สามารถบอกรายละเอียดข้อมูลอะไรได้มากกว่านี้ แต่ตนสงสัยว่าทำไมนายพลกฤต ต้องเก็บตัวน้องพลอยไว้ในระยะหนึ่งด้วย ซึ่งอยู่ในจุดที่เป็นสถานที่ราชการ แต่ยังให้คำตอบไม่ได้ว่าเป็นจุดสุดท้ายหรือไม่ เพราะนายพลกฤตยังคงให้การวกไปวนมา

 


ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายแฉ มีบุคคลปริศนาร่วมฆ่าน้องพลอย ชี้นำร่างซุกห้องลับก่อนเผาอำพราง อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2560 เวลา 14:08:07 57,752 อ่าน
TOP