x close

ชวน หลีกภัย ร่วมเป็นอาสาเขียนภาพจิตรกรรมฉากบังเพลิง งานพระบรมศพ ร.9


ชวน หลีกภัย

ชวน หลีกภัย

             อดีตนายกฯ ชวน หลีกภัย ร่วมเป็นจิตอาสาเขียนภาพจิตรกรรมฉากบังเพลิง งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

             ในห้วงเวลาที่ใกล้งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช 26 ตุลาคม 2560 ทุกฝ่ายต่างกำลังมุ่งมั่นตั้งใจในการเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำงานถวายพ่อของแผ่นดินในหลวง รัชกาลที่ 9 กันอย่างเต็มความสามารถ ทั้งการจัดสร้างพระเมรุมาศ การจัดเตรียมสถานที่ การทำดอกไม้จันทน์ การปลูกดอกดาวเรือง และอีกมากมายที่รวมใจไทยเป็นหนึ่งเดียว เพื่อให้งานครั้งนี้ออกมาอย่างยิ่งใหญ่สมพระเกียรติกษัตริย์อันเป็นที่รักยิ่งของมหาชนชาวสยาม

ชวน หลีกภัย
               เช่นเดียวกับ นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ขอร่วมเป็นจิตอาสาในการนำความสามารถทางด้านจิตรกรรม มาช่วยเขียนภาพจิตรกรรมฉากบังเพลิง ที่จะใช้ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพครั้งนี้ด้วย

               โดยเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2560 ทางเพจ ลุงประยุทธ์สุดหล่อ ได้โพสต์ภาพนายชวน หลีกภัย ในวัย 79 ปี ขณะกำลังนั่งบรรจงตวัดปลายพู่กันวาดภาพอย่างตั้งอกตั้งใจและผลงานที่ปรากฏนั้นก็งดงามเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว งานนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามากดไลค์พร้อมกับยกย่องอดีตนายกฯ ชวน กันมากมาย 

ชวน หลีกภัย

ชวน หลีกภัย



ภาพและข้อมูลจาก เพจ ลุงประยุทธ์สุดหล่อ, Heakrit Harry


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชวน หลีกภัย ร่วมเป็นอาสาเขียนภาพจิตรกรรมฉากบังเพลิง งานพระบรมศพ ร.9 อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2560 เวลา 11:30:17 16,569 อ่าน
TOP