x close

จวกยับ ! หนุ่มให้เด็กหญิงนั่งตัก-เอามือล้วงอกสบายใจ กลางสถานีรถไฟจีน

 ข่าวจีน

             โซเชียลจวกภาพฉาว หนุ่มวัย 18 ให้เด็กหญิงวัยไม่ถึง 14 นั่งตัก-เอามือล้วงอกสบายใจ กลางสถานีรถไฟ ไม่สนใครจะมอง ด้านตำรวจรู้ตัวแล้ว

             วันที่ 14 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักในโลกโซเชียลจีน ภายหลังจากที่ปรากฏภาพของชายหนุ่มรายหนึ่ง กำลังใช้มือล้วงอกเด็กหญิงที่นั่งอยู่บนตักของเขา บริเวณที่นั่งภายในสถานีรถไฟแห่งหนึ่งของจีน โดยไม่สนใจว่าจะมีใครมาพบเห็นหรือไม่ ซึ่งชาวเน็ตต่างมองว่าเป็นพฤติกรรมอันน่ารังเกียจ และกังขาว่าพ่อแม่ของเด็กหรือแม้แต่คนที่อยู่แถวนั้น ปล่อยให้เด็กสาวถูกลวนลามแบบนี้ได้อย่างไร

ข่าวจีน
             ขณะที่ต่อมา ตำรวจรถไฟนานจิง ยืนยันว่าภาพดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในสถานีรถไฟนานจิงใต้ โดยสามารถจับกุมชายคนดังกล่าวได้แล้ว ส่วนฝ่ายหญิงนั้นเป็นผู้เยาว์อายุไม่ถึง 14 ปี อย่างไรก็ตามแม้ทางตำรวจจะชี้ว่าบุคคลทั้งคู่มีความสัมพันธ์บางอย่างกัน แต่ก็ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อเป็นการปกป้องผู้เยาว์ และชี้เพียงว่าพวกเขาจะดำเนินการตามกฎหมายกับชายในภาพอย่างเคร่งครัด

          ขณะที่ต่อมาเซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานเพิ่มเติม อ้างอิงข้อมูลจากตำรวจ เผยว่าเด็กหนุ่มที่ปรากฏในคลิปนั้น เป็นชายวัย 18 ปี เขาถูกจับแล้วที่เหอหนานภายหลังภาพถูกแชร์ต่อไปในโซเชียล ส่วนผู้ใหญ่ 2 คนที่นั่งอยู่ข้างเขาก็คือพ่อกับแม่ของเขานั่นเอง และเด็กหญิงนั้นเป็นเด็กที่ทั้งคู่รับมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม ทั้งนี้หลังจากเกิดเรื่องเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นก็อยู่ระหว่างหาสถานที่ปลอดภัย ให้เด็กหญิงรายนี้ได้อาศัยต่อไป 

ข่าวจีน


***หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 15 สิงหาคม 2560
ภาพและข้อมูลจาก shanghaiist.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ ! หนุ่มให้เด็กหญิงนั่งตัก-เอามือล้วงอกสบายใจ กลางสถานีรถไฟจีน อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2560 เวลา 15:48:44 121,122 อ่าน
TOP